Ngày những bức ảnh Ahn Jae Hyun chụp cùng bạn diễn được công bố, động thái mới của Goo Hye Sun khiến Knet thở dài chán nản

Ngày những bức ảnh Ahn Jae Hyun chụp cùng bạn diễn được công bố, động thái mới của Goo Hye Sun khiến Knet thở dài chán nản

1.236 lượt xem

Khi mà ai cũng tưởng Goo Hye Sun sẽ thận trọng hơn sau những lần ‘vạ miệng’ tự hại mình trong thời gian qua, nữ diễn viên lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội với những bài đăng gây mệt mỏi cho người đọc.

 Vào ngày 7 tháng 10 vừa qua, Goo Hye Sun vừa đăng tải một bài viết mới lên Instagram, một lần nữa đề cập đến những vấn đề xung quanh chuyện ly hôn giữa cô và Ahn Jae Hyun. Sau một thời gian có vẻ im ắng, sự trở lại của Goo Hye Sun trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người cảm thấy ngán ngẩm, đặc biệt là khi xem xét đến thời điểm mà cô lựa chọn để đăng những bức ảnh này.

Goo Hye Sun đăng bài tố công ty quản lý không chịu chấm dứt hợp đồng

Bài viết vừa được Goo Hye Sun đăng tải lên Instagram bao gồm một số ảnh chụp màn hình tin nhắn mà cô gửi đến cho CEO của HB Entertainment nhằm yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Trước đây, khi vụ ly hôn lần đầu được tiết lộ, những tin nhắn đầu tiên mà Goo Hye Sun công bố đã làm dấy lên nghi ngờ rằng HB Entertainment đã chọn cách bỏ rơi nữ diễn viên và đứng về phía Ahn Jae Hyun, thậm chí còn khiến không ít người suy đoán về một mối quan hệ “không bình thường” giữa Ahn Jae Hyun và CEO công ty. Tuy nhiên chỉ sau khi sự thật về mối quan hệ của đôi vợ chồng này được tiết lộ, người ta mới giật mình nhận ra dường như CEO và nhiều nhân viên khác của HB Entertainment cũng chỉ là nạn nhân trong vụ ồn ào này.

Một trong những tin nhắn mà Goo Hye Sun đăng lên Instagram được gửi đến CEO Moon Bo Mi vào ngày 18 tháng 8, tức là không lâu sau khi tin tức ly hôn được công bố, với nội dung: “Chủ tịch. Chào chị. Tôi không nghĩ rằng Ahn Jae Hyun và tôi nên tiếp tục ở cùng một công ty trong tình hình hiện tại. Giám đốc nói với tôi rằng chị đã đồng ý sẽ chấm dứt hợp đồng của tôi. Tôi chỉ nghĩ rằng vợ chồng nên tự giải quyết những vấn đề của riêng mình, và tôi không muốn anh ấy cứ trốn đằng sau chị như một kẻ hèn nhát. Tôi đang nghĩ đến việc rời khỏi công ty và đường đường chính chính chiến đấu với người có tên là Ahn Jae Hyun. Xin lỗi vì đã làm phiền chị. Tôi sẽ rất biết ơn nếu chị có thể hủy hợp đồng của tôi“.

Goo Hye Sun đăng bài tố công ty quản lý không chịu chấm dứt hợp đồng

Trong một loạt tin nhắn khác, Goo Hye Sun tiết lộ rằng khoảng 10 ngày sau đó, cô vẫn chưa nhận được phản hồi từ CEO công ty quản lý. Nữ diễn viên liên tục gửi tin nhắn yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền: “Chủ tịch. Xin hãy chấm dứt hợp đồng của tôi đi” (tin nhắn gửi ngày 28 tháng 8), và “Chủ tịch. Chị đã nói rằng chị sẽ hủy hợp đồng của tôi trước, vậy tại sao chị lại không đồng ý? Chị nói rằng thật khó chịu khi hai diễn viên mà chị nghĩ nên ly hôn lại cùng ở trong công ty của chị kia mà. Chị thậm chí còn chẳng thèm trả lời tôi. Xin hãy kết thúc chuyện này một cách gọn gàng đi” (tin nhắn gửi ngày 29 tháng 8).

Goo Hye Sun đăng bài tố công ty quản lý không chịu chấm dứt hợp đồng

Dưới bài đăng trên Instagram của mình, Goo Hye Sun đã viết trong phần chú thích rằng: “Đây là những tin nhắn văn bản được gửi vào tháng 8 và bây giờ đã là tháng 10 rồi. Việc công ty có dính líu đến vụ ly hôn của Ahn Jae Hyun đã khiến tôi không thể tiếp tục đặt niềm tin vào họ nữa. Ahn Jae Hyun và CEO đã nói xấu tôi trong Kakaotalk, điều không được đề cập đến trong các tin nhắn văn bản pháp y của Dispatch. Tôi đã ghi âm lại tất cả những gì Ahn Jae Hyun và tôi đã nói về chuyện này và đệ trình lên tòa án. Tôi hiện đang phải làm việc một mình mà không có sự giúp đỡ từ công ty quản lý. Tại sao 2 tháng trước Ahn Jae Hyun lại giúp tôi gia nhập công ty này? Điều đó khiến tôi thực sự băn khoăn. Chúng tôi là một cặp vợ chồng đã trao đổi vô số tin nhắn văn bản trong 2 năm qua, nhưng công ty HB Entertainment của Ahn Jae Hyun chỉ chọn ra một vài tin nhắn trong số đó, sắp xếp lại theo ý của họ và gửi cho Dispatch. Thật kỳ lạ khi nghĩ đến việc họ cũng là công ty quản lý của tôi đấy. HB Entertainment, nơi bị cho là đã vi phạm nghiêm trọng quyền diễn viên, cần phải chấm dứt hợp đồng của tôi càng sớm càng tốt“.

Nếu như trước đây những bài đăng “bóc phốt” của Goo Hye Sun đều nhận được sự ủng hộ hết mình từ công chúng thì hiện tại, những điều cô đăng tải chỉ khiến cư dân mạng mệt mỏi và thông cảm cho Ahn Jae Hyun hơn. Đáng nói hơn cả, nhiều người nhận ra rằng không lâu trước khi Goo Hye Sun đăng tải loạt tin nhắn này, những hình ảnh Ahn Jae Hyun chụp cùng bạn diễn Oh Yeon Seo trong buổi đọc kịch bản của bộ phim “People With Flaws” đã được công bố. Và có vẻ như những bức ảnh này đã khiến Goo Hye Sun nổi giận để rồi tiết lộ những tin nhắn nói trên nhằm “trả thù” chồng cũ.

Goo Hye Sun đăng bài tố công ty quản lý không chịu chấm dứt hợp đồng

– “Làm ơn đừng đăng lên Instagram nữa mà hãy gửi hết cho tòa án đi..”

– “Không thể chỉ giải quyết chuyện này một cách lặng lẽ giữa hai người được sao..”

– “Có lẽ cổ đang trở nên mù quáng vì ghen tuông sau khi nhìn thấy những bức ảnh của Ahn Jae Hyun chụp cùng Oh Yeon Seo ngày hôm nay. Tôi phát chán với cô nàng này rồi. Làm ơn đừng đăng bài lên SNS nữa và đi mà nói chuyện với luật sư của cô tại tòa án ấy. Tôi muốn phát điên khi thấy cổ liên tục đăng về mọi thứ dù là nhỏ nhặt nhất lên SNS. Tôi chưa bao giờ gặp một người nào như vậy trong đời, kể cả người nổi tiếng hay không nổi tiếng cũng thế…”

– “Tôi bắt đầu thông cảm cho Ahn Jae Hyun và những khó khăn của anh ấy ngay lúc này”

– “Cô này mắc bệnh tâm thần phải không? Cái giây phút hình ảnh của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo trong buổi đọc kịch bản được đăng lên là cổ đã nhanh chóng phát điên như thế này rồi…”

– “Tôi nghĩ rằng cổ đang nổi điên sau khi xem tin tức về Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun ngày hôm nay… Nhìn Goo Hye Sun bây giờ làm tôi nhớ lại những năm tháng ở độ tuổi 20 của mình, khi tôi không thể kiểm soát cảm xúc về chuyện tình cảm;;;”

– “Tôi quá mệt mỏi và phát ốm với Goo Hye Sun rồi, không đời nào có ai đó có thể chịu đựng được cổ đâu”

– “Tôi đã sớm biết kiểu gì Goo Hye Sun cũng sẽ làm gì đó khi thấy hình ảnh của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo tại buổi đọc kịch bản sáng nay mà. Trước khi đăng bài này chắc cổ cũng đã giơ nắm đấm cả ngày rồi”

– “Bản thân tôi là phụ nữ nhưng nếu tôi là đàn ông và hẹn hò với kiểu phụ nữ này, chắc chắn tôi sẽ rất sợ hãi…”

– “Có vẻ như Goo Hye Sun không thể giữ bình tĩnh sau khi xem những bức ảnh của Ahn Jae Hyun ngày hôm nay… Cô này có bệnh thật đấy, không đùa đâu…”

– “Aigoo, Ahn Jae Hyun-ssi, anh đã phạm tội gì trong kiếp trước để bây giờ phải chịu đựng những chuyện thế này chứ….”

– “Có vẻ dạo này sự chú ý mà mọi người dành cho cổ đã giảm đi đáng kể… Thế nên cổ đã quyết định trở lại… Haizzz”

– “Tòa án không phải kẻ ngốc, họ hoàn toàn biết rõ cách xử lý chuyện này, vậy thì hà cớ gì cổ cứ liên tục đưa mọi thứ lên SNS thay vì đệ trình lên tòa án vậy? Có phải cổ vẫn đang cố gắng tẩy não mọi người đứng về phía mình, để cho dù tòa án có ra quyết định thế nào đi chăng nữa thì mọi người vẫn sẽ mù quáng ghét bỏ Ahn Jae Hyun không?”

– “Instagram không phải là tòa án đâu nhé thưa chị gái… ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Tại sao lại phải đăng những chuyện này lên Instagram vậy???”

– “Rồi đã xin lỗi Oh Yeon Seo chưa? Đồ ích kỷ”

– “Ahn Jae Hyun à, đừng để bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì như thế này. Hãy sớm trở lại trong mùa tiếp theo của “New Journey to The West” nhé”

– “Khi nào cô ta mới định xin lỗi Oh Yeon Seo đây?”

– “Goo Hye Sun không phải là một đứa trẻ mà là một người trưởng thành rồi. Người đưa ra quyết định cuối cùng chính là cô ta. Tại sao bây giờ cô ta lại đổ lỗi cho Ahn Jae Hyun?.. Kể cả khi Ahn Jae Hyun giới thiệu công ty quản lý của mình với cô ta thì sự thật là ảnh vẫn không thể làm được gì nếu cô ta không đồng ý cơ mà”

– “Xung quanh Goo Hye Sun thực sự không có ai có thể ngăn không cho cô ấy sử dụng Instagram nữa sao? Làm ơn hãy dừng lại và ra tòa mà giải quyết tất cả những chuyện này đi”

Goo Hye Sun gần đây đã được xuất viện sau ca phẫu thuật cắt bỏ polyp. Hiện tại, vụ ly hôn ồn ào giữa vợ chồng cô vẫn chưa giải quyết xong, và Ahn Jae Hyun cũng đã chính thức đệ đơn kiện ly hôn sau một thời gian sóng gió. Hồi cuối tháng 9, Goo Hye Sun cũng từng khiến dư luận giật mình khi phát hành một bài hát mới với phần lời được cho là đề cập đến Ahn Jae Hyun và mối quan hệ của họ.

Theo tinnhac