Zico sẽ sản xuất một boygroup của riêng mình; nói muốn hợp tác với một gương mặt vừa rời JYP

Zico sẽ sản xuất một boygroup của riêng mình; nói muốn hợp tác với một gương mặt vừa rời JYP

1.589 lượt xem

Nam ca sĩ còn tiết lộ chuyện hiếm khi nhận thù lao khi góp giọng trong sản phẩm của nghệ sĩ khác.

Thành viên Block B kiêm Giám đốc điều hành của KOZ Entertainment – Zico, đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình phát thanh “Kim Shin Young’s Noon Song of Hope”, lên sóng sáng 8/10.

Zico

Trong khi thảo luận về công ty KOZ Entertainment, Zico tiết lộ: “Đây không chỉ là một công ty hip hop. Thật khó để đưa nó vào một danh mục cụ thể. Công ty này bao gồm tất cả và không có giới hạn nào. Ngay bây giờ, chúng tôi tập trung vào các nhạc sĩ bởi vì đó là tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả mọi người trong công ty đều là một nghệ sĩ hip hop, có thể một idolgroup hoặc một nhóm nhạc nam sẽ ra đời trong tương lai”.

DJ Kim Shin Young nhận xét: “Liệu Celeb Five có thể hợp tác với KOZ Entertainment không?” và Zico trả lời: “Có, miễn là nhóm đáp ứng các tiêu chí của chúng tôi”.

Tiếp theo,Zico đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc hợp tác và song ca với các nghệ sĩ khác. Nam idol nói: “Tôi thường đưa ra quyết định hợp tác hoặc từ chối dựa vào việc bản thân có thể làm tốt hay không. Tôi có xu hướng không nhận thù lao khi tôi góp giọng trong sản phẩm của các nghệ sĩ khác. Những ca khúc của Baek Ye Rin rất hay. Tôi muốn tham gia vào âm nhạc của cô ấy”.

Theo tinnhac