Giọng ca chính của ITZY bị cư dân mạng chỉ trích vì ‘lười biếng’ và nhảy quá kém so với các thành viên khác

Giọng ca chính của ITZY bị cư dân mạng chỉ trích vì ‘lười biếng’ và nhảy quá kém so với các thành viên khác

1.184 lượt xem

Đoạn video Relay Dance vừa được tung ra đã mang đến cho Lia những lời chê bai thậm tệ từ khán giả Hàn Quốc.

Ngay từ khi mới ra mắt, ITZY đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ những bước nhảy đồng đều, tràn đầy năng lượng. Khả năng vũ đạo của ITZY luôn được đánh giá rất cao khi mà 3/5 thành viên đã sớm thể hiện được tài năng nhảy múa của mình ở nhiều cuộc thi trước khi chính thức debut. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà ITZY không vướng vào những tranh cãi vũ đạo như một vài nhóm nhạc khác.

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

Nếu như Yeji, Ryujin và Chaeryeong đều đã được công nhận về khả năng vũ đạo, thì em út Yuna cũng được đánh giá cao không kém với những bước nhảy uyển chuyển và đẹp mắt không thua kém các chị lớn. Trong một nhóm nhạc có đến 4/5 thành viên nhảy tốt như vậy, giọng ca chính Lia thường xuyên khiến nhiều người lo lắng về việc cô sẽ không bắt kịp những thành viên còn lại. Trên thực tế, trên các sân khấu live của ITZY từ khi debut đến nay, không ít khán giả đã chỉ ra sự khác biệt trong những bước nhảy của Lia với các thành viên khác. Thế nhưng dường như điểm yếu vũ đạo của giọng ca chính ITZY chỉ thực sự lộ rõ trong một đoạn video vừa được đăng tải.

Cách đây không lâu, kênh YouTube M2 đã chia sẻ video Relay Dance cho ca khúc “Dalla Dalla” của ITZY, được quay tại sự kiện KCON Thái Lan 2019 diễn ra hồi cuối tháng trước. Người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi thấy các thành viên ITZY thực hiện vũ đạo đầy năng động của “Dalla Dalla” trước sự theo dõi của đông đảo khán giả có mặt tại KCON Thái Lan 2019.

Tuy nhiên, xuyên suốt đoạn video tưởng chừng rất bình thường này, một bộ phận cư khán giả, cụ thể là một số cư dân mạng Hàn Quốc, đã chỉ ra điểm bất thường trong những bước nhảy của Lia. Theo những khán giả này, giọng ca chính của ITZY có vẻ khá “lười biếng”, không nỗ lực hết mình để thể hiện các động tác vũ đạo mỗi khi đến phần của cô.

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

So với Lia, những bước nhảy của các thành viên khác được đánh giá là rất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của bất kỳ ai theo dõi đoạn video này.

Thế nhưng ngược lại, cách Lia thể hiện những động tác vũ đạo trong “Dalla Dalla” lại bị đánh giá là “dưới mức trung bình” hay “qua loa”, không đáp ứng được kỳ vọng của cư dân mạng.

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

Trên thực tế, vẫn có một số ý kiến bênh vực Lia và cho rằng đây không phải là sân khấu thực thụ mà chỉ là một màn trình diễn Relay Dance, thế nên cũng dễ hiểu khi một số thần tượng sẽ chọn cách giữ sức, không thực sự bộc lộ toàn bộ năng lượng. Dù vậy, một số người lại cho rằng ITZY là một nhóm nhạc tân binh ra mắt chưa đầy 1 năm, chính vì thế mỗi thành viên cần phải trình diễn hết mình trong bất kỳ sự kiện, tình huống nào.

Trong phần bình luận dưới đoạn video này, có thể dễ dàng nhận thấy khá nhiều ý kiến chỉ trích khả năng vũ đạo của Lia. Trong khi các fan quốc tế dành cho nhóm rất nhiều lời khen ngợi thì cư dân mạng Hàn Quốc lại tập trung vào một thực tế rằng Lia đã không nỗ lực hết mình mỗi khi đến phần nhảy của mình, điều mà cả 4 thành viên còn lại đều làm rất tốt.

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

Lia ITZY bị chỉ trích vì nhảy quá kém

Một số bình luận về Lia dưới video Relay Dance “Dalla Dalla” của ITZY: “Sao Lia trông lúc nào cũng như không muốn nhảy thế?”, “Sao lần này Lia lại không chịu nhảy nữa vậy?”, “Lia chưa bao giờ là một vũ công giỏi, nhưng trong video này ẻm thậm chí còn chẳng thèm cố gắng mà chỉ làm rất qua loa đại khái”, “Khả năng nhảy của Lia quá kém so với các thành viên khác”, “Lia có đang nghiêm túc không vậy?”, “Một thành viên của họ nhảy quá kém và thậm chí còn không thèm cố gắng ㅠ Trông càng tệ hơn vì khoảng cách quá lớn với các thành viên còn lại”, “Lia làm ơn tập nhảy nhiều hơn nữa đi, ẻm là người nhảy kém nhất và cũng là người ít nỗ lực nhất đấy… Tôi thực sự tò mò lý do gì đã khiến JYP cho một người không biết nhảy thế này debut nhanh chóng như vậy, đáng lẽ phải bắt ẻm tập nhảy nhiều hơn rồi mới cho ra mắt cùng ITZY chứ”, “Phần của Lia hát vốn không có vũ đạo à? Trông ẻm cứ như chỉ đang nhún nhảy theo nhạc rồi bỏ qua một cách nhanh chóng ấy… Hay là lâu quá không diễn nên quên luôn vũ đạo rồi?”, “Lia thật sự cần phải tập nhảy nhiều hơn mới được.. Làm idol mà nhảy còn kém hơn cả mấy câu lạc bộ trong trường đại học nữa”,….

Theo tinnhac