BTS mở cửa hàng pop-up quy mô ‘khủng’ tại Hàn Quốc

BTS mở cửa hàng pop-up quy mô ‘khủng’ tại Hàn Quốc

1.832 lượt xem

Ngày 10/10, thông qua kênh SNS chính thức, Big Hit Entertainment của BTS đã công bố poster và cho biết sẽ kinh doanh cửa hàng pop-up của BTS mang tên House Of BTS ở quận Gangnam, Seoul bắt đầu từ 18/10 đến 5/1/2020. Cửa hàng sẽ sử dụng toàn bộ diện tích của tòa nhà có quy mô 1 tầng hầm và 3 tầng nổi nằm ở quận Gangnam, đồng thời còn được trang hoàng bằng nhiều không gian trải nghiệm phức hợp như MD, F&B, không gian giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm thế giới trong các MV cùng các showroom liên quan đến BTS.

Big Hit Entertainment cho biết: “Cửa hàng pop-up House Of BTS sẽ trở thành ‘không gian trải nghiệm phức hợp’ cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm tuyệt vời hơn hẳn các cửa hàng pop-up hiện có. Chúng tôi hy vọng nơi đây sẽ là một không gian nhiều người có thể cùng tận hưởng chứ không chỉ riêng các fan hâm mộ“.

Xét về quy mô và nội dung, House Of BTS được nâng cấp vượt bậc so với cửa hàng pop-up world tour BTS – nơi liên kết kinh doanh với tour diễn Love Yourself: Speak Yourself tại 5 thành phố bao gồm Los Angeles, Chicago, New York (Mỹ), London (Anh), Paris (Pháp) hồi tháng 5 và tháng 6 vừa qua. Cửa hàng sẽ được bài trí theo màu sắc chủ đạo là màu hồng của ca khúc chủ đề Boy With Luv (feat. Halsey) thuộc album Map Of The Soul: Persona phát hành vào tháng 4. Ngoài ra, House Of BTS cũng hứa hẹn mang đến những khung cảnh hoành tráng sử dụng artwork từng xuất hiện trong MV và các bản hit của BTS như DNA, MIC Drop Remix…

Cửa hàng pop-up dự kiến sẽ mở cửa đón fan hâm mộ toàn thế giới trong khoảng 80 ngày, bắt đầu từ ngày 18/10 đến 5/1/2020.

Theo saokpop