Hết quấy rối tình dục Jungkook (BTS), rapper CupcakKe lại nhạo báng Chungha

Hết quấy rối tình dục Jungkook (BTS), rapper CupcakKe lại nhạo báng Chungha

1.343 lượt xem

Rapper da màu cho rằng vũ đạo của Chungha là động tác mà cô hay làm mỗi khi… đi vệ sinh.

Gần đây, một nữ rapper người Mỹ có tên CupcakKe đã bị chỉ trích vì hành động nhạo báng nữ ca sĩ KPOP, Chungha. Cụ thể, CupcakKe đã chia sẻ 1 video vũ đạo của cựu thành viên I.O.I kèm theo caption: “Mấy động tác này y chang điệu nhảy của tôi lúc đi WC”. (đã lược bỏ từ ngữ thô tục).

Cô nàng còn hỏi người hâm mộ: “Ai đây? Chungha ư? Có phải tôi vừa nhổ bã kẹo cao su rồi đạp lên nó không?”.
Sau khi nữ rapper da màu thể hiện thái độ không đẹp với Chungha, nhiều fan KPOP đã bảy tỏ sự giận dữ và yêu cầu CupcakKe phải lên tiếng xin lỗi nữ ca sĩ. Đáp lại, rapper này chỉ lặng lẽ xóa bài mà không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Netizen Hàn bình luận: “Chungha chẳng biết cô ta là ai đâu”, “Đầu óc cô ta có vấn đề hả? Lúc đi WC thì nhảy làm gì?”, “Con bé này là ai vậy? Trông như đống bột làm bánh đang nhào dở”, “Bà này nhìn y hệt miếng dồi tôi vừa ăn hôm qua, quá nhiều mỡ”,v.v.


Được biết, CupcakKe vốn là nữ rapper dính nhiều lùm xùm trên mạng xã hội. Nổi tiếng là một nghệ sĩ theo phong cách “dirty rap”, cô nàng 22 tuổi này không ngại phát ngôn động chạm tới nhiều tên tuổi lớn của showbiz. Trước đây, CupcakKe từng quấy rối tình dục Jungkook (BTS), xúc phạm Jay Park, Camilla Cabello,v.v. bất chấp làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

theo tinnhac