Mỹ nhân phim Ấn ‘Lời hứa tình yêu’: Tôi không thể nói mình bị trầm cảm vì hình tượng mạnh mẽ

Mỹ nhân phim Ấn ‘Lời hứa tình yêu’: Tôi không thể nói mình bị trầm cảm vì hình tượng mạnh mẽ

1.638 lượt xem

Bộ phim truyền hình tình cảm ăn khách nhất tại Ấn Độ “Lời hứa tình yêu” tiếp tục thu hút sự yêu mến và theo dõi của đông đảo khán giả Việt Nam qua màn ảnh nhỏ.

Thành công vang dội của bộ phim Lời hứa tình yêu không chỉ đưa tên tuổi của cặp diễn viên chính Sharad Malhotra và Kratika Sengar thành những ngôi sao hàng đầu, mà còn giúp nhiều diễn viên phụ trở thành những cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí xứ Ấn, trong đó phải kể đến nữ diễn viên xinh đẹp Renee Dhayani (trong vai Neha).

Câu chuyện tình yêu ngoài đời thật của Renee Dhayani và Lalit Bisht (bạn diễn trong phim Lời hứa tình yêu) được khán giả rất ngưỡng mộ. Vì vậy khi nữ diễn viên chia sẻ bản thân cảm thấy không thoải mái khi diễn cùng bạn trai khiến nhiều người bất ngờ. Cô nói: “Có lẽ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi không đóng cùng một bộ phim vì phong cách làm việc của chúng tôi khác nhau. Ngoài ra còn có nhiều con mắt khác trên phim trường luôn tò mò chúng tôi làm gì với nhau”, điều đó khiến nữ diễn viên rất khó chịu vì với Renee, mối quan hệ của cô và nam tài tử Lalit là việc cá nhân. Tuy nhiên, cô thú nhận, đó cũng là những chuỗi ngày tuyệt vời vì được làm việc và dành nhiều thời gian cho nhau.

Những tưởng làng giải trí xứ Ấn sẽ có thêm một cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng khi thông tin Renee và Lalit đã lên kế hoạch đám cưới được tiết lộ, thì mới đây, Renee bất ngờ chia sẻ cô đang phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm vì thất bại trong chuyện tình yêu cùng với nam diễn viên Lalit.

Chúng tôi yêu nhau và từng tính đến chuyện kết hôn trong vài năm tới. Tuy nhiên, một năm rưỡi qua, chẳng có gì tiến triển”. Renee cố gắng thúc đẩy mối quan hệ của cả hai thì bạn trai cô lại luôn hời hợt về việc đó. Thậm chí khi sự nghiệp của nam diễn viên Lalit không thuận lợi, Renee lại tự trách bản thân mình: “Anh ấy luôn đổ lỗi cho tôi mỗi lúc cãi nhau. Cũng vì vậy mà tôi bắt đầu thay đổi tâm trạng liên tục, tôi khóc mà chẳng cần lý do gì”. Nữ diễn viên còn cho biết những lúc mình nhập viện, bạn trai cũng không thèm đến thăm hay quan tâm xem có chuyện gì xảy ra với cuộc đời cô.

Trong một mối quan hệ ngày càng tồi tệ, Renee cho biết mình bắt đầu gặp phải các vấn đề tâm lý: “Tôi la hét vào mặt mọi người, ném đồ đạc xung quanh. Tôi mất kiểm soát. Có lúc 3h30 sáng, tôi dậy đập vỡ tivi trong phòng. Thậm chí tôi đi tắm và ngồi vô thức 3-4 tiếng liên tục. Gia đình gõ cửa gọi và tôi nhận ra mình đang độc thoại trong phòng tắm”.

Nữ diễn viên thú nhận không chia sẻ tình trạng bệnh tình cho bất cứ ai vì hình tượng mạnh mẽ trong mắt khán giả: “Nếu tôi tiết lộ mình bị trầm cảm thì hình ảnh của tôi sẽ sụp đổ hoàn toàn. Nhưng những thứ này đã gây tổn hại đến tôi nặng nề, vì vậy tôi quyết định lên tiếng. Tôi nghĩ cũng giống như phong trào Me too, trầm cảm cũng cần phải được quan tâm. Và mọi người phải can đảm để nói ra căn bệnh của họ”.

Renee cũng thẳng thắn tố giác bạn trai biết rất rõ về bệnh của cô nhưng luôn làm ngơ: “Bất cứ khi nào tôi cần đến sự giúp đỡ của anh ấy thì anh ấy sẽ lại nói tôi hãy tìm đến ba mẹ”. Nam diễn viên thậm chí còn cắt đứt liên lạc với Renee khiến cô phải một mình chịu đựng.

Cuối cùng, Renee quyết định mở lời với gia đình mình: “Lời khuyên của mẹ đã thay đổi cuộc sống của tôi. Bà nói “đừng để bất cứ điều gì làm hại tôi”, đó là lúc tôi quyết định phải chịu trách nhiệm về cuộc đời mình. Tôi cũng đi điều trị tâm lý. Sau đó tôi chọn cách kết thúc mối quan hệ với bạn trai để giữ tinh thần lạc quan”. Bên cạnh đó, trầm cảm thời gian dài khiến cô bị liệt dây thần kinh mặt, nên cô phải thường xuyên uống thuốc để chữa trị. Nữ diễn viên còn chia sẻ, bản thân tìm đến yoga để cải thiện bệnh của mình hiệu quả hơn.

Renee Dhayani hiện đang tham gia diễn xuất trong phim Lới hứa tình yêu được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Lấy bối cảnh hiện đại, trải qua nhiều không gian và thời gian khác nhau, “Lời hứa tình yêu” là câu chuyện tình yêu truyền kiếp của đôi tình nhân trẻ vượt qua khó khăn, thử thách, sinh ly tử biệt đến cuối cùng vẫn trở về với nhau. Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình yêu, lên án sự ích kỷ, tham lam của con người.

Sơn Thành