Mãn nhãn với thế giới diệu kỳ, hồi hộp cùng những âm mưu trong ‘Đồi địa đàng’

Mãn nhãn với thế giới diệu kỳ, hồi hộp cùng những âm mưu trong ‘Đồi địa đàng’

1.458 lượt xem

Với thể loại viễn tưởng, kinh dị Đồi Địa Đàng thu hút khán giả từ bối cảnh mãn nhãn, âm thanh gây cấn và câu chuyện vô cùng “sang chảnh”

Lấy thế mạnh của dòng phim viễn tưởng làm chủ đạo, Đồi Địa Đàng là câu chuyện về một xã hội phân biệt của giai cấp giữa giàu nghèo, trai gái. Ở đó, xã hội được chia làm hai tầng lớp chính, kẻ sống trong sự quý tộc thượng lưu, đại diện cho trí tuệ và đẳng cấp. Phần còn lại, những con người sống ở tân cùng xã hội, của sự nghèo nàn đói khổ. Một bên là đỉnh cao hơn cả đỉnh cao, một bên thấp bé như một vũng lầy. Tất cả hiện lên đầy trừu tượng như chính tên của bộ phim.

Bên cạnh câu chuyện giai cấp, Đồi Địa Đàng là câu chuyện của tầng lớp phụ nữ trong xã hội nhiều thành kiến và nhiều sự phân biệt rạch ròi. Giữa câu chuyện viễn tưởng cho khán giả chìm đắm, sự gây cấn, hấp dẫn của bộ phim được tăng tiến nhiều hơn khi kết hợp tình tiết kinh dị. Trailer phim vô cùng thu hút và hấp dẫn người xem từ sự bắt mắt của các đại cảnh cho đến  kỹ xảo chân thật và tình tiết ly kỳ.

Bên cạnh câu chuyện nội dung đầy bí ẩn và khiến khán giả tò mò, Đồi Địa Đàng thu hút khán giả bởi dàn diễn viên nữ chất lượng: Eiza González – mỹ nhân từng xuất hiện trong Fast and Furious 2019 và bom tấn phim kỹ xảo Alita, Awkwafina – nữ diễn viên gốc Á đầy tài năng đã tỏa sáng trong tuyệt tác Lời Từ Biệt, Emma Roberts – người đẹp của TV series American Horror Story. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Milla Jovovich và Danielle Macdonald sẽ góp phần tạo nên bức tranh phụ nữ đa màu sắc trong xã hội phân chia cấp như Đồi Địa Đàng.

Bộ phim Đồi Địa Đàng, xoay quanh câu chuyện của Uma (Emma Roberts) giật mình thức dậy và nhận ra mình đang ở trên hòn đảo biệt lập mang tên là Đồi Địa Đàng – nơi dành riêng để đào tạo huấn luyện con gái của các gia đình thượng lưu trở thành phiên bản tiểu thư quý tộc chính hiệu. Dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của một nữ Công Tước (Milla Jovovich), Uma phải vượt qua “lò đào tạo” nghiêm ngặt đúng chuẩn “công dung ngôn hạnh”. Trong sự bí ẩn từ nơi xa lạ, Uma bắt đầu làm quen với những người bạn mới, những con người cũng như cô đến với Đồi Địa Đàng để trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình. Hay nói đúng hơn là hoàn hảo với những chuẩn mực cay nghiệt của xã hội.

Đâu là cái đẹp? Đâu là ôn nhu? Đâu là thuần khiết?

Đặc sắc từ cách xây dựng câu chuyện ẩn chứa nhiều câu hỏi cho khán giả và cả chính nhân vật trong phim, Đồi Địa Đàng mang màu sắc viễn tưởng lồng ghép cùng tình tiết kinh dị để biến phim trở thành một bức tranh toàn vẹn đầy xúc cảm. Đó là sự hồi hộp từ những màn đấu trí căng thẳng cho đến những bí ẩn hiểm nguy dần được hé lộ. Đằng sau cái đẹp, sự bình yên và thuần khiết, Đồi Địa Đàng sẽ lấy đi của họ thứ gì?

Không ai cho không ai bất cứ thứ gì, cái giá của việc chạy đua theo những chuẩn bị quý tộc và định kiến xã hội cũng sẽ phải trả một cái giá rất đắt. Và Uma và những người bạn cũng dần nhận ra sự bí ẩn tại ngôi đảo dị biệt Đồi Địa Đàng. Đó cũng là lúc họ chống trả và tìm mọi cách để thoát khỏi nơi này – nơi sẽ nuốt chửng họ trước khi trả thành những thứ gọi là “hoàn hảo”.

Lộn xộn một cách có trật tự. Thú vị trong từng tình tiết. Hứa hẹn với sự kết hợp của kinh dị và viễn tưởng. Đồi Địa Đàng sẽ mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Nó là bộ phim dành cho những ai yêu thích câu chuyện đầy rối ren cần được chiêm nghiệm để gỡ rối. Nó lại là bộ phim dành cho những khán giả muốn chìm đắm trong những khung hình đầy nét duy mỹ của hiện đại và cổ điển, giữa hiện thực và tương lai. Cũng chính từ những bí ẩn, ma mị cho đến sự thuần khiết, tinh tế và tươi đẹp, mọi thứ đan xen nhau trở thành một bộ phim đáng để trải nghiệm.

Cùng đón xem ĐỒI ĐỊA ĐÀNG tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 01.11.2019.

Sơn Thành