Big Hit phản đối xây dựng ‘phố BTS’ ở quê nhà V và Suga

Big Hit phản đối xây dựng ‘phố BTS’ ở quê nhà V và Suga

1.411 lượt xem

Vì không được công ty quản lý ủng hộ, chính quyền tỉnh Daegu không thể xây dựng con đường này.

Danh tiếng của BTS đã nở rộ trong những năm gần đây, trở thành một lợi thế tuyệt vời để Hàn Quốc thu hút khách du lịch nước ngoài. Theo báo cáo của Viện nghiên cứu kinh tế Hyundai, boygroup chống đạn đã mang về 800,000 khách du lịch trong năm ngoái, tương đương với 7,6% trong số 10,4 triệu khách. Điều này có nghĩa là cứ 13 người đến Hàn Quốc thì có 1 người tới đất nước này vì BTS.

Ngay cả quê hương của các thành viên cũng ra sức quảng bá để được nhiều người biết đến hơn. Trong năm nay, chính quyền tỉnh Daegu (quê hương V và Suga) đã lên kế hoạch xây dựng “Phố BTS” nhằm thu hút du khách ghé thăm nơi đây.

Tuy nhiên đến sáng 23 tháng 10, Văn phòng quận Daegu Buk xác nhận với truyền thông rằng kế hoạch phát triển phố BTS đã bị hủy bỏ do sự phản đối của BigHit Entertainment, công ty quản lý của BTS. Ngoài ra, họ cũng không đồng ý để các địa phương xây dựng cảnh quan theo chủ đề BTS ở quê nhà của các thành viên khác. Hành động này của công ty được cho là nỗ lực chống lại những gói tham quan theo chủ đề đang bùng nổ ở xứ sở kim chi.

Vì lý do này, các đơn vị khác đã phải chấm dứt mọi dự án, công trình mà họ đang thực hiện.

theo tinnhac