Lưu ngay top quán café cá Koi ở Sài Gòn

Lưu ngay top quán café cá Koi ở Sài Gòn

2.513 lượt xem

Café cá Koi ở Sài Gòn được xem là một trong những điểm đến thú vị cho những bạn trẻ bởi không gian vô cùng độc đáo, nơi bạn có thể vừa nhâm nhi tách café vừa chơi đùa cùng những chú cá Koi đang tung tăng bơi lội.

1. King Koi Coffee Garden

Là một địa chỉ vô cùng mới mẻ trong top quán café cá Koi cho những ai yêu thích phong cách quán cafe độc lạ ở Sài Gòn.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Ảnh: Tiên Nguyễn

King Koi Coffee Garden thu hút những bạn trẻ bởi không gian độc đáo, đến đây bạn sẽ được ngồi giữa những bộ bàn ghế lọt thỏm trong hồ nước, xung quanh là đàn cá Koi đang tung tăng bơi lội. Bạn có thể vừa nhâm nhi tách café vừa cho cá ăn và có thể chụp hình với nhiều tiểu cảnh độc đáo.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: panhh.panhh

Ảnh: panhh.panhh

Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM

2. Koi Melody Coffee

Koi Melody Coffee sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với thác nước, hồ cá…cho bạn cảm giác như lạc bước đến khu rừng thật sự ngay tại Sài Gòn.

Ảnh: Quỳnh Hoa

Ảnh: Quỳnh Hoa

Ảnh: Quỳnh Hoa

Ảnh: Quỳnh Hoa

Giữa quán là một hồ nước với những chiếc bàn đặt giữa lòng hồ, cực kỳ lạ mắt. Từ những vị trí này, bạn sẽ được ngắm hàng trăm con cá koi lớn nhỏ. Bạn nào thích chụp ảnh với nhiều cá Koi thì có thể mua 1 bịch đồ ăn cho cá, chỉ 5k nhưng được ngắm nhìn cả đàn cá mê luôn.

Ảnh: lananhlananh15

Ảnh: lananhlananh15

Địa chỉ: 384 Lê Trọng Tấn, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

3. Koilands Coffee

Koilands Coffee tọa lạc trên đường Man Thiện (quận 9, TP HCM) với thiết kế không gian là những con thuyền thúng đặt trên hồ nước, thu hút khá nhiều bạn trẻ.

Ảnh: Koilands Coffee

Ảnh: Koilands Coffee

Những chiếc thuyền được bọc da tạo thành ghế ngồi, lót nệm dưới đáy, dùng sắt làm lan can cho khách dựa lưng… mỗi thuyền chứa được 5-7 khách ngồi. Bên dưới hồ nước sâu gần nửa mét có đàn cá Koi tung tăng bơi lội. Trong quán luôn có sẵn thức ăn để khách cho cá ăn.

Ảnh: Koilands Coffee

Ảnh: Koilands Coffee

Hi vọng danh sách những quán café cá Koi ở Sài Gòn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm vô cùng khác lạ dịp cuối tuần.

Theo Monster