Đồi Địa Đàng – Bộ phim viễn tưởng kinh dị hội tụ dàn diễn viên nữ “chất nhất quả đất”

Đồi Địa Đàng – Bộ phim viễn tưởng kinh dị hội tụ dàn diễn viên nữ “chất nhất quả đất”

1.352 lượt xem

Tưởng khác nhau nhưng lại giống nhau không tưởng! Dàn diễn viên nữ trong Đồi Địa Đàng lại có nền tảng vô cùng giống nhau và bén duyên với điện ảnh như cách của một ngôi sao vụt sáng.

  1. Awkwafina từ một nữ rapper cho đến diễn viên gốc Á đa màu sắc

Từng góp mặt trong nhiều bộ phim lớn nhỏ nhưng mãi cho đến Crazy Rich Asians thì khán giả quốc tế mới biết đến cái tên Awkwafina và tài năng của cô. Với hình ảnh của Peik Lin – một cô bạn thân lắm trò nhiều kế điển hình mà ai ai cũng có, Awkwafina đã tạo được điểm nhấn thú vị cho bộ phim Crazy Rich Asians cũng như khẳng định được tài diễn xuất của mình với cộng động khán giả quốc tế, đặc biệt hơn là khán giả Châu Á.

Cũng chính nhờ vai diễn đó, Awkwafina tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim The Farewell – một bộ phim mamg màu sắc trầm buồn nhưng chứa đựng nhiều cung bậc ý nghĩa và cảm xúc. Từ một hình ảnh hài hước duyên dáng chuyển hẳn sang khuôn mặt đượm buồn và nước mắt, Awkwafina lại mang ấn tượng mạnh mẽ đến với khán giả bởi việc diễn xuất chân thật không gượng ép. Điều này đã mang đến cho nữ diễn viên cũng như bộ phim The Farewell thắng đậm trong lòng khán giả bởi số lượng cà chua tươi cao vượt mức mong đợi! Có thể thấy, chỉ trong hai năm liền, tài năng của Awkwafina đã thực sự được ghi nhận để cho đến năm 2020, cái tên Awkwafina đang nằm trong danh sách của nhiều bộ phim được đón chờ.

Không những thế, “Awkwafina Is Nora from Queens” – series truyền hình hài hước đang được nhá hàng trong thời gian sắp tới và vai diễn chính chuyên không ai khác chính là nữ diễn viên gốc Á của chúng ta. Chính tài năng vụt sáng trong thời gian gần đây, người ta có thể quên đi rằng, Awkwafina từng được biết đến với vai trò là một nữ rapper chứ không phải là nữ diễn viên như chúng ta đã từng nghĩ. Trước khi tập trung tham gia diễn xuất, cô nàng đã có cho mình hai album là Yellow Ranger và In Fina We Trust.

  1. Đa tài trên mọi lĩnh vực ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang kiêm luôn đạo diễn – Chuyên trị những vai diễn nặng về tâm lý, tình cảm

Xinh đẹp tài giỏi là những gì có thể dùng để miêu tả nữ diễn viên Emma Roberts. Cô là một trong những ngôi sao hiếm hoi của US-UK có thể xuất chúng trong mọi lĩnh vực. Từ ca sĩ, diễn viên, nhà thiết kế thời trang cho đến đạo diễn, mọi thứ Emma Roberts dấng thân vào đều có sự thành công nhất định, ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Về con đường diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1991 là vai chính và gương mặt ăn tiền của bộ phim truyền hình dài tập American Horror Story.

Xuất thân từ gia đình có truyền thống theo đuổi nghệ thuật, tài năng của Emma đi từ danh xưng của một nữ ca sĩ cho đến sự thân quen là một nữ diễn viên. Tính đến nay, Emma đã cho ra mắt hai album cũng như tham gia hát bài hát chủ đề cho những bộ phim mà cô tham gia. Còn kể đến con đường diễn xuất, những vai diễn mà Emma đã từng tham gia phải dùng đến từ “kể mãi không hết”. Đó cũng chính là tiền đề để Emma trở thành một Uma vô cùng bí ẩn và khai thác được chiều sâu ma mị đằng sau bộ phim Đồi Địa Đàng.

  1. Milla Jovovich – Từng là nhạc sĩ trước khi trở thành một nữ diễn viên chuyên trị vai hành động

Milla là một trong những nữ diễn viên có chỗ đứng trong làng điện ảnh thời điểm hiện tại. Cô là một nữ diễn viên, người mẫu và kiêm luôn vai trò là một nhạc sĩ. Nữ diễn viên sinh năm 1975 tham gia nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động và gặt hái được nhiều thành công. Năm 2014, cô còn được Forbes ca tụng là một trong những người mẫu được trả mức thù lao cao nhất thế giới thời điểm đó.

Đa tài, đa sắc, Milla được chú ý trong nền điện ảnh khi tham gia diễn xuất trong bộ phim tình cảm lãng mạn là Return to the Blue Dragon khi cô 15 tuổi. Sự đột phá và tài năng của cô được ghi nhận ngay đó khi liên tục trúng nhiều lời mời diễn xuất.

Trong năm 2019, trước khi tham gia Đồi Địa Đàng, tài năng và sắc đẹp của Milla một lần nữa làm khán giả say đắm trong bộ phim Hell Boy.

  1. Eiza González –Nữ diễn viên nóng bỏng góp mặt trong nhiều bom tấn

Xuất thân là một cô nàng gốc Latin nóng bỏng, Eiza sớm nhận ra tài năng nghệ thuật của mình khi thi đậu vào trường diễn xuất danh giá của Mexico là Centro de Education Artistica. Từ đó, cô dần khẳng định được tài năng của mình trước khi bước vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp tại Hollywood.

Trong năm 2019, cô nàng trúng đậm khi tham gia vào 2 bộ phim bom tấn là Alita và Hobbs & Shaw. Đó cũng chính là điểm nhấn để cô có mặt trong line-up của bộ phim Godzilla vs Kong trong năm 2020. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Eiza González còn được biết đến với khả năng là một nữ ca sĩ và người mẫu tại quê nhà. Tại quê nhà Mexico, Eiza liên tục nằm trong danh sách các đề cử danh giá dành cho nghệ sỹ được yêu thích nhất cũng như diễn viên được yêu thích nhất…

Không hẹn mà gặp, cả bốn diễn viên trụ cột của bộ phim Đồi Địa Đàng đều có một điểm chung thú vị khi đều đến với con đường nghệ thuật với vai trò là ca nhạc sỹ trước khi quyết định trở thành một diễn viên đích thực. Cả bốn diễn viên đều là những ngôi sao vụt sáng được khán giả yêu thích và công nhận tài năng. Điều này cũng chính là lí do chúng ta có thể chờ đợi bộ phim Đồi Địa Đàng – một bộ phim viễn tưởng kinh dị ẩn chứa nhiều tình tiết ma mị thú vị.

Trailer Đồi Địa Đàng

Bộ phim Đồi Địa Đàng sẽ được chính thức ra rạp vào ngày 01.11.2019 sắp tới.

Tân Hao