Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy đồng hành cùng Quang Hà chắp cánh ước mơ cho các mảnh đời khó khăn

Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy đồng hành cùng Quang Hà chắp cánh ước mơ cho các mảnh đời khó khăn

1.427 lượt xem

Với tấm lòng luôn hướng về các hoạt động thiện nguyện, Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy sẽ xuất hiện cùng nam ca sỹ Quang Hà trong đêm nhạc ‘Chắp cánh ước mơ 2’.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy cùng cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc tham dự lễ công bố ra mắt Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc. Tham dự buổi lễ có ông Cao Minh Đức, bí thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; Đại đức Thích Tường Thanh, trụ trì chùa Viên Ngộ – ngôi chùa Việt đầu tiên tại Hàn Quốc.

Là một Hoa hậu có tấm lòng nhân ái, Nguyễn Thị Thùy luôn muốn góp chút công sức nhỏ bé của mình vào các công tác thiện nguyện

Với những đóng góp của mình, Nguyễn Thị Thùy vinh dự đảm nhiệm vai trò đại sứ của Hội từ thiện tại Hàn

Hàng năm, cộng đồng người Việt tại xứ sở Kim Chi luôn cùng nhau chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn tại quê hương. Những em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, những cụ già neo đơn, những gia đình hứng chịu thiên tai bão lụt tại Việt Nam… đều nhận được hỗ trợ về vật chất cũng như tinh thần của cộng đồng người Việt tại Hàn. Với những hoạt động có ý nghĩa, cộng đồng đã chia sẻ với hàng ngàn số phận người Việt khác nhau. Hiểu được sứ mệnh của mình, cũng như mong muốn lan tỏa thông điệp thiện nguyện đến với nhiều người hơn, cộng đồng đã quyết định thành lập Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc.

Nguyễn Thị Thùy chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc

Luôn sát cánh với những hoạt động có ý nghĩa, Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy vinh dự được trao trọng trách đại sứ. Cô chia sẻ: ‘Việc Hội từ thiện Việt Nam tại Hàn Quốc đánh dấu sự thành công của các hoạt động từ thiện từ trước đến nay chúng tôi từng tổ chức. Sự kiện này khiến cho những người con xa quê như tôi được góp sức góp phần cho Việt Nam bằng những ý nghĩa thiết thực nhất. Tất cả chúng tôi làm việc này bằng tất cả tấm lòng, mà trong Phật giáo gọi là Tâm Bồ Đề. Chúng tôi sẽ nỗ lực hoạt động ngày một hiệu quả, lâu dài hơn, góp phần xây dựng cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc ngày một lớn mạnh, huy động được nhiều quỹ để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.’

Ông Cao Minh Đức – Bí Thư thứ nhất Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đọc chúc văn khai mạc

Đại Đức Thích Tường Thanh ( trụ trì chùa Viên Ngộ ) Chùa Việt đầu tiên tại Hàn Quốc

Chủ tịch hội, ông Đặng Thanh Kim Vũ

Nhân sự kiện này, chương trình ca nhạc từ thiện ‘Chắp cánh ước mơ 2’ cũng được công bố trước báo giới truyền thông. Đây là chương trình được tổ chức định kỳ  mỗi 6 tháng, nhằm gây quỹ cho những hoạt động của Hội. Đêm nhạc lần này sẽ có sự xuất hiện của nam ca sỹ Quang Hà, nữ ca sỹ Saka Trương Tuyền, ca sỹ Khưu Huy Vũ cùng sự đồng hành của Hoa hậu Nguyễn Thị Thùy.

Thành Sơn