Xuân Lan kỉ niệm mùa thứ 10 của Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Việt Nam

Xuân Lan kỉ niệm mùa thứ 10 của Tuần Lễ Thời Trang Trẻ Em Việt Nam

1.335 lượt xem

Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) 2019 sẽ là dịp kỉ niệm đặc biệt 10 kì tổ chức của chương trình thời trang đình đám dành cho trẻ em do siêu mẫu Xuân Lan sáng lập. Chương trình gồm 2 ngày diễn 2 và 3/11/2019, diễn ra tại Smiley Ville – không gian được mệnh danh là “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội. Quy tụ 9 Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang,  siêu mẫu Xuân Lan cùng ekip cũng sẽ đặc biệt giới thiệu một bộ sưu tập đặc biệt về tình mẫu tử từ thương hiệu “Nắng của mẹ”. Xuân Lan chia sẻ phần trình diễn đặc biệt này dành cho những cặp mẹ con của các bà mẹ đơn thân, hiếm muộn trình diễn nhằm tôn vinh sự gắn kết thiêng liêng của tình mẫu tử. Đồng thời là món quà mà Xuân Lan dành cho con gái – bé Thỏ – nguồn cảm hứng để cô khởi xướng và sản xuất 10 mùa của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam.

Sau 9 mùa tổ chức Tuần lễ Thời trang Trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) đã trở thành cái nôi sản sinh của nhiều người mẫu nhí tiềm năng như Alex, Anh Thư, Lạc Thiên, Minh Lâm, Suri, Bảo Uyên, cặp sinh đôi Minh Anh – Tuyết Anh,…Không chỉ thành công trong nước, dàn mẫu nhí của Xuân Lan cũng được các sàn diễn quốc tế chú ý và được mời tham gia 2 mùa của Shanghai Fashion Week Xuân hè 2018 và 2019. Đây cũng là sân chơi chuyên nghiệp cho những mẫu nhí tiềm năng phát huy thế mạnh, sự tự tin, rèn luyện bản lĩnh sân khấu và các kĩ năng mềm khác.

Xuân Lan cùng các học trò tham dự Shanghai Fashion Week Xuân hè 2018 và 2019

Khán giả đã từng trầm trồ với sàn catwalk ngập tràn hoa anh đào Nhật Bản ở Đà Nẵng, hay sân khấu runway chuẩn quốc tế tại ở TP.HCM. Kỉ niệm mùa  thứ 10 của VJFW, Xuân Lan và ekip sẽ tiếp tục khiến khán giả thích thú khi mang một không gian đậm nét châu Âu đặt để ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội cổ kính nhưng hiện đại, giữa tiết trời se lạnh đặc trưng của những ngày giao mùa.

Xuân Lan

Xuân Lan casting những siêu mẫu nhí

Không chỉ là dịp kỉ niệm đặc biệt 10 mùa tổ chức, VJFW lần này còn được tổ chức đúng vào dịp sinh nhật của bé Thỏ, con gái Xuân Lan. Nữ siêu mẫu xem đây là cơ hội để thể hiện tình yêu và món quà với con gái, người đã truyền cho cô cảm hứng và động lực tổ chức nhiều chương trình thành công cho con trẻ. Lấy ý tưởng về tình mẫu tử thiêng liêng, Xuân Lan kết hợp cùng thương hiệu “Nắng của mẹ” sẽ mang đến một màn trình diễn nhiều ý nghĩa dành cho các cặp mẹ con của mẹ đơn thân, hiếm muộn. Xuân Lan chia sẻ: “Là một người mẹ đơn thân, tôi rất hiểu những niềm vui, niềm hạnh phúc của người mẹ khi có con ở bên. Tôi sẽ không nói nhiều về nỗi vất vả của người làm mẹ đơn thân, vì tôi tin người mẹ nào cũng có những hi sinh riêng, nhưng với người mẹ đơn thân, niềm vui và hạnh phúc vì con có khi còn gấp đôi, gấp ba. Với tôi, con gái cũng như ánh nắng ấm áp. Và lần này tôi muốn mang ánh nắng đó đến tiết trời đang chuyển thu của Hà Nội, để dành tặng cho những bà mẹ và những thiên thần nhỏ.  Tôi hy vọng qua BST lần này, các mẹ con có thể lưu giữ những kỉ niệm đẹp bên nhau và hơn hết truyền động lực cho những người mẹ luôn mạnh mẽ và dạt dào tình thương dành cho những đứa con của mình.”

Xuân Lan và bé Thỏ

Xuân Lan và Bé Thỏ sải bước trên sàn diễn

Bên cạnh đó, VJFW mùa thứ 10 sẽ giới thiệu các BST của các NTK và thương hiệu thời trang gồm Rabity, Những bông hoa nhỏ, Bubbe, NTK Ada Anh Trương, thương hiệu Rabbit Phạm, ST Fashion, Socoche, Nguyễn Minh Công. Những thiết kế mà các NTK và thương hiệu mang đến VJFW mùa 10 sẽ đa dạng về phong cách, chất liệu, màu sắc, phom dáng,… hứa hẹn tạo nên nhiều màu sắc và cá tính thời trang thú vị cho chương trình.

Tân Hao