Sau nhiều năm gặp lại, Việt Hương bất ngờ trở thành mẹ kế của Thiên Bảo trong phim mới

Sau nhiều năm gặp lại, Việt Hương bất ngờ trở thành mẹ kế của Thiên Bảo trong phim mới

1.786 lượt xem

Nhận lời vào vai cậu Hai Nhơn trong “Nhà ông Hoàng có vàng”, Thiên Bảo nhận được nhiều lời khen ngợi. Điều đặc biệt, anh có dịp tái ngộ bạn thân Việt Hương sau nhiều năm.

Tiếp nối thành công của “Tiếng sét trong mưa” với lượt xem khủng thời gian qua, bộ phim truyền hình “Nhà ông Hoàng có vàng” của hai đạo diện Hoàng Mập, Cư Huế sẽ chính lên thức lên sóng SCTV14 vào lúc 19h45, bắt đầu từ ngày 31/10. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả như: NSƯT Công Ninh, Việt Hương, Thiên Bảo, Huỳnh Thảo Trang, Hà Trí Quang, Ngọc Thuận, Phương Dung…

Trong phim, diễn viên Thiên Bảo đảm nhận vai cậu Hai Nhơn – con của ông Lớn (Tiểu Bảo Quốc) và bà Lớn (Phương Dung) nổi tiếng giàu và có thế lực ở miền Tây. Hơn Nhơn là một nhân vật đa tính cách. Có thể nói, đây vừa là thử thách, vừa là trải nghiệm thú vị dành cho anh.

Thiên Bảo tiết lộ, nhân vật Hai Nhơn theo ông giáo Hương (NSƯT Công Ninh) học chữ nho từ nhỏ. Lớn lên, anh lên Sài Gòn theo Tây học. Dù theo Tây học nhưng Hai Nhơn vẫn luôn giữ nề nếp, lễ giáo truyền thống. Vì vậy, cậu Hai rất được lòng ông Quan Ba ở Sài Gòn và được ông chọn làm rể. Trở thành con rể nhà quan lớn trên Sài Gòn, Hai Nhơn trở thành niềm tự hào của cha mẹ nơi quê nhà.

Sống trong gia đình vợ, Hai Nhơn luôn bị kìm kẹp. Cô Ngọt (Thảo Trang) – vợ cậu Hai Nhơn tuy xinh đẹp, khéo léo nhưng lại có tính trăng hoa. Dần dần, Hai Nhơn mất đi bản tính mạnh mẽ của người đàn ông và bị vợ “cắm sừng”. Tai tiếng của cô Ngọt ngày càng đồn xa. Mặc dù biết hết nhưng Hai Nhơn vẫn “ngậm bồ hòn làm ngọt” vì nghĩ cho đứa con trai đang du học bên trời Tây. Nếu Hai Nhơn ly dị với Ngọt lúc này, không những cậu xấu mặt mà còn bị mất con.

Bi kịch được đẩy lên cao trào khi Hai Nhơn phát hiện rằng mình có tình cảm sâu nặng với cô vợ tư của cha mình tên Mỹ Hòa (Khánh Trinh). Bên ngoài, Hai Nhơn tỏ ra lạnh lùng, luôn cố gắng giữ gìn gia phong nhưng bên trong, tình cảm rực cháy như thời trai trẻ đôi mươi.

Thiên Bảo chia sẻ: “Bi kịch của đời Mỹ Hòa kéo theo bi kịch đời cậu Hai Nhơn. Cậu Hai Nhơn có nhà mà không được ở, có con mà không được gần. Tức vợ mà không dám lên tiếng, yêu mà không dám thổ lộ. Có con với người yêu mà không dám nhìn nhận. Bi kịch của đời Hai Nhơn cứ nối tiếp nhau như cái nghiệp đeo mang suốt đời cậu vì lựa chọn sai lầm của tuổi trẻ!

Đời người đàn ông có ba cái khổ lớn: Sinh nhầm thời, chọn nhầm nghề, lấy nhầm vợ. Và một con người luôn giữ gìn lễ giáo như Hai Nhơn khi bị dồn ép tới chân tường bấy lâu thì sẽ trở nên vô cùng hiểm độc, bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thiên Bảo đã lột tả được toàn bộ cảm xúc, diễn biến tâm lý của nhân vật cậu Hai Nhơn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong “Nhà ông Hoàng có vàng”, Thiên Bảo có dịp tái ngộ danh hài Việt Hương – người bạn thân thiết khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều thú vị, trong dự án phim “Nhà ông Hoàng có vàng”, Việt Hương vào vai Hương Thị – một cô gái xuất thân hoàng tộc, chấp nhận làm lẽ của ông Lớn. Như vậy, trong phim, Việt Hương sẽ trở thành mẹ kế của diễn viên Thiên Bảo. 

Bên cạnh công việc diễn xuất, hiện tại, Thiên Bảo cùng bà xã Kim Yến tập trung cho dự án phim điện ảnh đầu tay của công ty Thiên Kim Media Power – “Sự trở về của tên tử tù”. Dự án phim đã hoàn tất khâu casting và kịch bản, đang trong giai đoạn lựa chọn bối cảnh. Đặc biệt, dự án phim “Sự trở về của tên tử tù” của Thiên Kim Media Power nhận được sự tư vấn nhiệt tình của danh hài Hoài Linh về kịch bản, chọn diễn viên, ê-kíp, cảnh quay. Với chuyên môn, nhiệt huyết và kinh nghiệm của anh em Hoài Linh – Thiên Bảo cùng tài điều hành của doanh nhân Kim Yến, mọi việc đều tiến triển theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Diễn viên Thiên Bảo và danh hài Hoài Linh được nhiều người biết đến với mối quan hệ rất thân thiết. Danh hài Hoài Linh đã nhận Thiên Bảo làm em từ lâu và luôn là người anh đứng sau hỗ trợ nam diễn viên không những về mặt chuyên môn, các vai diễn mà còn dành cho Thiên Bảo nhiều lời khuyên trong cuộc sống.

Dù phải dành nhiều thời gian cho việc nuôi dạy con gái nhưng Kim Yến vẫn cố gắng không ngừng và hoàn thành tốt những khóa học về quản trị kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, marketing và phát triển tư duy, tài lãnh đạo… để hỗ trợ cho chồng trong công việc sản xuất bộ phim điện ảnh đầu tay “Sự trở về của tên tử tù” và phát triển công ty truyền thông của hai người – công ty truyền thông Thiên Kim Media Power. 

Hiện nay, Kim Yến đang giữ vai trò giám đốc điều hành của công ty, chăm lo mọi mặt về điều hành, nhân sự, marketing, chăm sóc khách hàng. Không chỉ là một người vợ, người mẹ hết lòng vì gia đình, diễn viên Kim Yến còn là một trong những nữ doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ gần đây.

Sơn Thành