Big Hit Entertainment và cảnh sát lên tiếng giải thích rõ những thông tin trong vụ Jungkook (BTS) gây tai nạn xe hơi

Big Hit Entertainment và cảnh sát lên tiếng giải thích rõ những thông tin trong vụ Jungkook (BTS) gây tai nạn xe hơi

1.393 lượt xem

Trước đó, đã có những đồn đoán cho rằng maknae của BTS gây tai nạn trong tình trạng say rượu lái xe.

Như những thông tin đã đưa trước đó, Sở cảnh sát Yongsan, Seoul đã xác nhận vào ngày 4 tháng 11 rằng Jungkook(BTS) hiện đang bị điều tra vì có liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi gần đây. Jungkook đã lái chiếc xe Mercedes-Benz của mình trong khu phố Hannam thuộc quận Yongsan vào ngày 2 tháng 11, tức thứ 7 tuần trước, và tông vào một chiếc xe taxi sau khi vi phạm luật giao thông đường bộ. Cả Jungkook và tài xế taxi sau đó đều đã được đưa đến bệnh viện để điều trị vết bầm tím do vụ tai nạn này để lại.

Jungkook gây tai nạn xe hơi

Thông tin này là một cú sốc lớn không chỉ với riêng các fan BTS mà còn với cộng đồng fan Kpop nói chung, những người đã phải chứng kiến quá nhiều vụ ồn ào của giới thần tượng chỉ tính riêng trong năm 2019. Trước tình huống gây xôn xao này, đông đảo ARMY vẫn kiên nhẫn chờ đợi tuyên bố chính thức từ công ty quản lý của Jungkook. Và không lâu sau đó, Big Hit Entertainment đã đưa ra một thông báo về vụ tai nạn xe hơi có liên quan trực tiếp đến nghệ sĩ của họ.

Dưới đây là toàn văn nội dung tuyên bố chính thức của Big Hit Entertainment:

Xin chào. Đây là Big Hit Entertainment.

Chúng tôi muốn đưa ra một tuyên bố chính thức về vụ tai nạn xe hơi mà thành viên Jungkook của BTS có liên quan trực tiếp.

Cảnh sát hiện vẫn chưa đóng lại vụ án này, vì vậy chúng tôi không thể tiết lộ với mọi người những chi tiết chính xác có liên quan đến vụ việc. Nhưng đúng là Jungkook đã lái chiếc xe của cậu ấy vào tuần trước, sau đó đã xảy ra va chạm nhẹ giữa xe của Jungkook với một chiếc xe khác do lỗi của cậu ấy.

Cả nạn nhân và Jungkook đều không phải chịu bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Jungkook đã nhanh chóng thừa nhận rằng cậu ấy đã vi phạm luật giao thông đường bộ. Hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý nhanh chóng, và cảnh sát cũng đã đặt ra những câu hỏi liên quan theo đúng quy trình giải quyết vụ việc. Jungkook và nạn nhân cũng đã nhất trí đi đến quyết định hòa giải ngay sau đó.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến nạn nhân của vụ việc, và chúng tôi cũng muốn xin lỗi khi đã khiến người hâm mộ lo lắng vì vụ việc lần này.

Xin cảm ơn các bạn“.

Jungkook gây tai nạn xe hơi

Tuy nhiên, kể cả sau thông báo chính thức của Big Hit, vẫn có nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh vụ tai nạn của Jungkook. Nhiều người cho rằng em út BTS đã gây tai nạn trong tình trạng say rượu lái xe, một số người khác nghi ngờ Jungkook đã vi phạm tín hiệu đèn giao thông hoặc lái xe không giấy phép.

Trước tất cả những lời đồn đoán đang được lan truyền trên Internet, phía cảnh sát đã phải nhanh chóng lên tiếng giải thích rõ. Cảnh sát cho biết hiện tại Jungkook vẫn chưa được liệt vào diện nghi phạm, và thành viên BTS cũng không lái xe dưới tác động của bia rượu.

Jungkook gây tai nạn xe hơi

Một nguồn tin từ Sở cảnh sát Yongsan tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc rằng: “Vụ việc xảy ra khi Jungkook đang lái chiếc ô tô riêng ở khu vực Hannam, và cậu ấy đã va chạm với một chiếc taxi. Vụ việc hiện đang được điều tra nội bộ vì chúng tôi vẫn chưa nhận được chẩn đoán y tế của tài xế taxi“.

Nguồn tin này tiếp tục cho biết: “Sau khi nhận được chẩn đoán y tế hoặc những giấy tờ chứng minh tổn hại cá nhân của tài xế taxi, Jungkook sẽ bị liệt vào diện nghi phạm và tiến hành điều tra. Hiện tại chúng tôi không có kế hoạch triệu tập Jungkook. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã nhanh chóng tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, và Jungkook không bị phát hiện lái xe dưới tác động của bia rượu“.

Hiện tại, vụ việc này đang tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội trên các trang báo lớn và diễn đàn trực tuyến phổ biến tại Hàn Quốc. Một số người lên tiếng chỉ trích Jungkook vì liên tục gây ra những rắc rối đời tư, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của BTS trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của nhóm. Trong khi đó, một số người khác lại thông cảm cho rằng đây là một sự cố không mong muốn, và Jungkook cũng đã sớm nhận lỗi với nạn nhân, thế nên nam thần tượng không đáng phải nhận những lời chửi rủa nặng nề. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm khi biết cả Jungkook lẫn tài xế taxi không gặp bất kỳ thương tích nghiêm trọng nào trong vụ tai nạn nói trên.

Theo tinnhac