Kang Ha Neul gia nhập công ty mới

Kang Ha Neul gia nhập công ty mới

1.712 lượt xem

Sau khi rời SEM Company, Kang Ha Neul đã chuyển đến công ty mới do quản lý của anh lập nên. Chiều 6/11, giám đốc công ty chủ quản mới TH Company đã có lời khen ngợi nam diễn viên: “Từ thời còn là người mới cho tới khi trở thành ngôi sao như hiện nay, thái độ hay cách đối nhân xử thế của Kang Ha Neul vẫn nguyên vẹn như xưa. Cậu ấy là một chàng trai tốt luôn chăm chỉ làm việc và sở hữu lòng nhiệt tình không bao giờ thay đổi“. Kang Ha Neul đã có hơn 10 năm gắn bó với người quản lý hiện tại.

Giám đốc TH cũng thể hiện tình cảm yêu mến dành cho nam diễn viên: “Kang Ha Neul là một diễn viên nhận được tình yêu từ công chúng nhờ năng lực diễn xuất ổn định ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình. Cậu ấy sở hữu tiềm năng vô hạn, có thể hóa thân thành một nhân vật bất kì trong bất cứ thể loại phim nào, do đó tôi càng kỳ vọng hơn nữa vào con đường tương lai của cậu ấy“.

Ông tiếp tục bày tỏ: “Tôi rất mừng vì sau khi xuất ngũ, Kang Ha Neul đã đem đến cho khán giả một diện mạo mới thông qua bộ phim Khi Hoa Trà Nở và khiến bộ phim thêm phần thú vị. Trong tương lai, dưới tư cách giám đốc công ty chủ quản của Kang Ha Neul, tôi sẽ nỗ lực giúp sức để nam diễn viên có thể thể hiện tài năng nổi bật của mình trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình ở nhiều thể loại đa dạng“.

Theo saokpop