Kim Woo Bin xem xét trở lại màn ảnh sau 2 năm điều trị ung thư

Kim Woo Bin xem xét trở lại màn ảnh sau 2 năm điều trị ung thư

1.431 lượt xem

Người trong giới điện ảnh Hàn Quốc tiết lộ, bản thảo hai dự án mới của đạo diễn Choi Dong Hoon đã được hoàn thành, khâu tuyển chọn diễn viên đang bước vào giai đoạn cuối cùng, Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri đã xác nhận tham gia vào tháng 8, sau đó Jo Woo Jin và Kim Eui Sung cũng lần lượt tham gia. Trước có tin đồn rằng Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun sẽ tham gia, nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định từ chối.

Tuy nhiên, điều khán giả quan tâm nhất hiện tại là Kim Woo Bin – nam diễn viên đã vắng bóng suốt 2 năm để điều trị ung thư – cũng đang trong giai đoạn thảo luận cuối cùng. Nếu xác nhận tham gia, với khả năng diễn xuất không thua kém các ngôi sao tiền bối và ngoại hình nam tính, điển trai, nam diễn viên hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả với vai chính trong “bom tấn” này.

Đạo diễn Choi Dong Hoon là một ngôi sao tiêu biểu của Chungmuro với thành tích chưa một lần thất bại kể từ khi ra mắt. Chính vì vậy, mọi tin tức về tác phẩm mới của anh đều thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Vì tính chất đặc biệt của thể loại, bộ phim này sẽ có sự xuất hiện của nhiều nhân vật đa dạng. Vì vậy, dự kiến những cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách casting sẽ tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bom tấn đầy hứa hẹn này sẽ bắt đầu bấm máy vào nửa đầu năm 2020 và dự kiến khởi chiếu vào năm 2021.

Theo saokpop