POPS ra mắt Ứng dụng giải trí với nhiều trải nghiệm cũng như nội dung độc đáo

POPS ra mắt Ứng dụng giải trí với nhiều trải nghiệm cũng như nội dung độc đáo

1.477 lượt xem

Chiều ngày 7/11, POPS – Đơn vị sản xuất và phát hành nội dung giải trí kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á chính thức ra mắt ứng dụng giải trí POPS, cung cấp miễn phí cho người dùng Việt kho nội dung giải trí có bản quyền “khổng lồ” với sự tham gia của nhiều đơn vị sản xuất nội dung, các ekip làm phim cùng nhiều nghệ sĩ Việt. Sự kiện thu hút nhiều mối quan tâm của báo chí truyền thông.

Ứng dụng giải trí POPS mang đến một không gian giải trí mới dành cho gia đình Việt, được POPS phát triển, nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí và thỏa mãn nhu cầu tương tác của người dùng ở mọi độ tuổi và sở thích khác nhau. Thông qua những tiện ích, định dạng sáng tạo mà người dùng chỉ có thể tìm thấy trên nền tảng số, ứng dụng còn là một kênh phát hành độc đáo nằm trong chiến lược kết nối các nhà sản xuất tài năng đến gần hơn với khán giả, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam mà POPS đã thực hiện hiệu quả suốt nhiều năm qua.

Phần mở màn với đèn led đầy ấn tượng của buổi lễ ra mắt

Từ nay, khán giả Việt sẽ có cơ hội thưởng thức miễn phí 100% nội dung có bản quyền đến từ các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong và ngoài nước; tận hưởng hàng loạt tiện ích mang đậm xu hướng cá nhân hóa cùng giao diện thời thượng. Ứng dụng hiện đã có mặt trên nền tảng Website, Web Mobile, Mobile App.

CEO Esther Nguyễn chia sẻ tại sự kiện

Bà Esther Nguyễn, CEO của POPS chia sẻ, “Ứng dụng giải trí POPS sẽ liên tục mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, đặc sắc và bắt kịp xu hướng thế giới. Từng nội dung và tính năng trên ứng dụng được xây dựng dựa trên mục tiêu tối ưu sự tiện dụng, tính hấp dẫn và gần gũi với các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, đây cũng là một trong những bước đi chiến lược của POPS nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam.”

Ekip của Bánh bèo hữu dụng tái diễn màn đánh nhau trên sân khấu

Theo đó, các tính năng và giao diện của ứng dụng được phát triển dựa trên thói quen giải trí và thị hiếu của người dùng hiện nay. Dựa trên thông tin tài khoản đăng ký là “Người lớn” hay “Trẻ em”, POPS sẽ đưa người dùng đến một không gian giải trí khác nhau. Cụ thể, sau khi đăng nhập vào tài khoản “Người lớn”, khán giả sẽ bắt gặp hàng loạt nội dung hấp dẫn được phân bổ khoa học trong các chuyên mục chính gồm Music (Âm Nhạc), E!Zone, Kids (Trẻ em), Phim, Hài, Show…. Ngược lại, khi đăng nhập vào tài khoản “Trẻ em”, các bạn nhỏ sẽ lập tức lạc vào một thế giới thần tiên đầy ắp những bất ngờ lý thú. Toàn bộ ứng dụng sẽ được phủ kín bằng các bộ phim và nhân vật hoạt hình vui nhộn như Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry… hay các tài năng nhí nổi tiếng trong những chương trình vui học thói quen, kỹ năng sống, tiếng anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi siêu đáng yêu khác.

Phần trình diễn áo dài của Phượng Khấu

Tiện dụng hơn, để xem lại video mình yêu thích mà không cần tốn thời gian tìm kiếm, người dùng có thể lưu lại video ở mục “My list”.  Ngoài ra, Ứng dụng giải trí POPS còn thừa hưởng các tính năng bảo vệ trẻ em từ POPS Kids – ứng dụng giáo dục, giải trí hàng đầu dành cho trẻ em đã từng rất thành công khi ra đời từ cuối năm 2016 như Mã khóa, Hẹn giờ, Lập lịch.

Đạo diễn đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ về Phượng Khấu

Thông qua 4 nhóm giá trị nội dung gồm: giá trị giải trí, giá trị sáng tạo, giá trị phát triển cộng đồng và giá trị thuần Việt; POPS mong muốn với kinh nghiệm 11 năm trong ngành giải trí truyền thông sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị mới dành cho gia đình Việt. Sắp tới, nhiều nội dung giải trí độc quyền sẽ chính thức ra mắt trên Ứng dụng giải trí POPS.

Đạo diễn Võ Thanh Hòa và Mai Bảo Ngọc chia sẻ về Thư viện ký ức

Tại sự kiện, đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng của series Bánh bèo hữu dụng đã bật mí về vai diễn của nghệ sĩ Thúy Nga trong series hành động này. Lần đầu tiên, Thúy Nga không diễn hài mà ngược lại cô vào vai diễn đẫm nước mắt với nhiều tình huống “bầm dập tơi tả”. Bên cạnh đó, những pha võ thuật đẹp mắt, “thót tim” của bộ phim còn được tái hiện ngay trên sân khấu của sự kiện bởi nữ diễn viên Thanh Hoa, “đả nữ” mới của làng điện ảnh Việt cùng diễn viên trẻ Lợi Trần và dàn cascadeur, hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh “bánh bèo hổ tướng” cùng những phân cảnh đánh đấm đầy hấp dẫn. Series hành động Bánh bèo hữu dụng chính thức ra mắt vào hè 2020.

Nhà báo Hồng Hạnh chia sẻ về dự án Amazing Việt Nam

Tham dự sự kiện, Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc với vai trò là nhà sản xuất của series Tháng năm dữ dội chia sẻ: “Tôi rất cám ơn POPS vì đã phát triển một ứng dụng giải trí mới để tôi có thể thực hiện được ý tưởng ấp ủ suốt 10 năm qua, là cho ra mắt một bộ phim về hoài bão tuổi trẻ và cách kiếm tiền sạch của những người trẻ.”. Series Tháng năm dữ dội sẽ chính thức ra mắt trên ứng dụng giải trí POPS vào 2/2020 với 26 tập phim.

Ekip Bánh bèo hữu dụng

Cùng xuất hiện trên Ứng dụng giải trí POPS, phiên bản cải tiến hoàn toàn mới của chương trình Hỏi xoáy Đáp xoay là series Hỏi xiên đáp xẹo do Trần Xoáy (Xuân Bắc) và Giáo sư Cù Trọng Xoay (Đinh Tiến Dũng) lần đầu tiên tái hợp sau khoảng 10 năm. Xuân Bắc chia sẻ anh rất hào hứng với  dự án này và khẳng định Hỏi xiên đáp xẹo không bao giờ lặp lại nội dung của phiên bản trước.

Nghệ sĩ Thúy Nga

NSUT Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay với chương trình Hỏi xiên đáp xẹo

Là một series được mong chờ nhất trong thời gian qua, Phượng Khấu xuất hiện trên sân khấu ra mắt Ứng dụng giải trí POPS với dàn trang phục Nhật Bình phục dựng theo sát với điển chế của cung đình nhà Nguyễn kèm theo những lời chia sẻ chân thành từ đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Mục đích mà ekip muốn hướng tới chính là truyền tải và quảng bá giá trị thuần Việt của bộ phim cùng sự quyết tâm giữ gìn văn hóa truyền thống Việt Nam. Sau 1 năm ròng rã kiên nhẫn làm việc với toàn bộ ekip và các nhà đầu tư, Phượng Khấu đã chính thức lựa chọn ứng dụng giải trí POPS là nền tảng phát sóng độc quyền. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh tự tin với tiềm lực 11 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí truyền thông số, POPS là “miền đất hứa” cho những nhà sáng tạo nội dung thuần Việt được tỏa sáng và vươn xa hơn trên thị trường thế giới. Sau rất nhiều năm phát triển của nền nghệ thuật thứ 7, Phượng Khấu là bộ phim đầu tiên hội tụ nhiều thế hệ diễn viên từ vài năm tuổi nghề đến hàng chục năm tuổi nghề. Đạo diễn cũng úp mở về vai diễn của Hoa hậu Thu Hoài trong phim, cô không những là người đồng hành về tài lực trong giai đoạn đầu tiên của Phượng Khấu mà đây còn xuất hiện với vai trò hoàn toàn mới trong bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam. Dự kiến 18 tập (3 seasons) của bộ phim sẽ lần lượt ra mắt khán giả từ tháng 03/2020.

Ekip của Thư viện ký ức

Thư viện ký ức là một series ngôn tình tương tác đầu tiên tại Việt Nam do MC Quang Bảo và MC Mai Bảo Ngọc dẫn dắt. Đây sẽ là hình thức làm phim mới lạ nhất tại Việt Nam khi biến những câu chuyện của khán giả gửi về thành những thước phim hoàn chỉnh và chỉ có duy nhất trên nền tảng số như Ứng dụng giải trí POPS.

Bên cạnh đó, POPS còn đầu tư sản xuất những nội dung có sức ảnh hưởng tới cộng đồng, đi sâu vào khai thác nét văn hóa của những tộc người chưa từng được khám phá tại Việt Nam cùng những câu chuyện chưa bao giờ được kể qua documentary series Amazing Việt Nam. Tháng 01/2020, mùa đầu tiên của series này với chủ đề Những tộc người bí ẩn vùng Tây bắc sẽ chính thức ra mắt khán giả trên Ứng dụng giải trí POPS. Series sẽ được phát sóng dưới định dạng dọc tương thích với điện thoại lần đầu tiên tại Việt Nam. Đi cùng với Amazing Việt Nam là docuseries Dọc đường ẩm thực đầy lý thú giới thiệu về những nét đẹp trong văn hoá ẩm thực Việt gắn liền với thói quen, tập tục của người dân địa phương từ Nam ra Bắc. Tháng 12/2019, tập đầu tiên của series Dọc đường ẩm thực sẽ được phát sóng trên ứng dụng POPS.

Hoa hậu Thu Hoài

Nghệ sĩ Long Nhật

MC Dustin Phúc Nguyễn

Theo chia sẻ từ đại diện POPS, với giá trị phát triển cộng đồng sáng tạo trẻ, POPS đã có những bước đi chiến lược khi đồng hành cùng CGV trong cuộc thi Nhà Biên Kịch Tài Năng tìm kiếm những nhà biên kịch trẻ tiềm năng cũng như chọn ra các kịch bản phù hợp để đưa vào sản xuất. Đồng thời POPS cũng công bố hợp tác với ComiCola – một cộng đồng comic trẻ sáng tạo để chuyển thể những tác phẩm truyện tranh Việt tiêu biểu thành phim hoạt hình và cả phiên bản live-action (do người đóng) tại Việt Nam.

Với tầm nhìn và kinh nghiệm của một đơn vị dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong việc sản xuất và phân phối các nội dung giải trí cao cấp của POPS, ứng dụng giải trí POPS sẽ liên tục được cập nhật từ tính năng đến nội dung để trở thành ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam trong tương lai gần. Ứng dụng giải trí POPS sẽ là nơi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi sở thích, đánh thức mọi giác quan và đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Tải và trải nghiệm ứng dụng giải trí POPS tại đây: https://go.onelink.me/RGKr/5feedeb2

Website: https://pops.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thenewPOPS

Sơn Thành