Lại Thanh Hương – Người mẫu đầu tiên tổ chức show cho riêng mình

Lại Thanh Hương – Người mẫu đầu tiên tổ chức show cho riêng mình

1.502 lượt xem

Kỷ niệm 10 năm theo nghề mẫu, Lại Thanh Hương ‘chơi lớn’ tổ chức show diễn hoành tráng cho riêng mình.

Là một nhân tố kỳ cựu của làng mốt Việt Nam nói riêng và showbiz Việt nói chung, Lại Thanh Hương ghi dấu ấn bởi phong cách mạnh mẽ cùng cá tính không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Bén duyên từ Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên vào năm 2010, mùa của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng, cái tên Lại Thanh Hương xuất hiện từ đó và đánh dấu hành trình khẳng định bản thân của cô gái 18 tuổi đến từ Hải Phòng.

Sau VNTM2010, Lại Thanh Hương tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2013 và đạt giải Siêu mẫu phong cách. Năm 2014, Hương giành giải Thí sinh catwalk đẹp nhất trong Elite Model Look. Chưa dừng lại ở đó, Lại Thanh Hương còn lọt Top 8 Tôi là diễn viên 2015 và giành giải thưởng Trang phục truyền thống đẹp nhất tại Miss All Nation 2016. Đến năm 2017, khán giả yêu mến VNTM gặp lại Hương trong mùa All Star. Không còn nhạt nhòa như mùa đầu tiên, Lại Thanh Hương của VNTM2017 ghi dấu mạnh mẽ với thần thái catwalk vững chắc cùng những câu chuyện drama thu hút người xem.

Đạt được những thành công không nhỏ trên chặng đường 10 năm đó, Lại Thanh Hương còn sáng tập Hacademy by Lại Thanh Hương nhằm giúp đỡ các bạn trẻ có đam mê theo nghề người mẫu. Hàng loạt thí sinh của những cuộc thi nhan sắc và người mẫu uy tín đều bước ra từ trung tâm đào tạo của cô người mẫu cá tính này.

Nhân dịp 10 năm làm nghề, Lại Thanh Hương ấp ủ tổ chức một show diễn của riêng mình, mang đậm dấu ấn cá nhân, đánh dấu quãng thời gian lao động miệt mài trong suốt nhiều năm vừa qua, cũng như là lời tri ân tới những người đã luôn giúp đỡ, tạo điều kiện để Hương có được chỗ đứng như ngày hôm nay. BIB Show được Hương lên kế hoạch từ rất lâu, chuẩn bị sẵn sàng toàn bộ nhân lực cũng như đầu tư vật chất cần thiết để có được một đêm diễn hoành tráng, hoàn hảo nhất trước truyền thông và người hâm mộ.

Lại Thanh Hương chia sẻ: ‘Tổ chức show diễn riêng cho mình theo tôi đó là 1 sự liều lĩnh. 10 năm trong nghề không phải là chặng đường quá dài nhưng đủ để một người mẫu trãi qua rất nhiều khó khăn và sự cố ngoài ý muốn. Nhờ những sóng gió đến với mình, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết để thực hiện show diễn này. BIB Show là chương trình để tôi có cơ hội tri ân những người đã giúp đỡ và yêu thương tôi trong quá trình làm nghề là chính. Tôi muốn truyển lửa nhiệt huyết đó cho thế hệ học trò của mình, rằng hãy cứ đam mê, sống đúng với bản thân, quyết liệt trong hành động và giữ một cái đầu lạnh, thành công cuối cùng rồi sẽ đến.’ Bên cạnh đó, đây cũng là dịp tôi giới thiệu về hệ thống đào tạo nhân sự của mình, không còn chỉ là đào tạo người mẫu mà còn là đào tạo nhân sự bán hàng, PG và chỉnh sửa phong cách cho những khách hàng muốn thay đổi vóc dáng, phong thái đi đứng..

Ngày 10/11 tới đây, Lại Thanh Hương sẽ tổ chức casting người mẫu cho BIB Show của cô cùng 3 NTK:Tuấn Hải, Vincent Đoàn và Lê Long. Chương trình chào đón tất cả những người mẫu chuyên nghiệp cũng như những bạn trẻ đam mê sàn diễn. Lại Thanh Hương hé lộ bất cứ ai cá tính, tự tin với hình thể và phong cách của mình, đều được BTC ưu ái lựa chọn. Đặc biệt, chương trình còn mở rộng cánh cửa chinh phục sàn diễn cho cộng đồng LGBT – những con người luôn khao khát được khẳng định bản thân cũng như chỗ đứng của mình trong một xã hội đa dạng như ngày hôm nay.

Casting call BIB Show diễn ra vào lúc 10h ngày 10/11/2019 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. BIB Show sẽ được tổ chức vào ngày 12/12/2019 tại Grand Palace.

Sơn Thành