Đây là 4 bộ phim tình cảm xứ Hàn đáng xem nhất năm nay

Đây là 4 bộ phim tình cảm xứ Hàn đáng xem nhất năm nay

1.421 lượt xem

Tình cảm, nụ cười, nước mắt và ý nghĩa. Đó là những gì khán giả có thể trải nghiệm khi xem những bộ phim tình cảm Hàn Quốc điển hình. Trong năm 2019, đây là 4 bộ phim sẽ chạm đến trái tim bạn. Đặc biêt là câu chuyện đầy bất ngờ trong “Công Chúa Nhỏ Của Bà” sắp ra mắt cuối năm nay!

THẰNG EM LÝ TƯỞNG (INSEPERABLE BROS)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Lee Kwang Soo thì chắc hẳn sẽ không thể quên hình ảnh của chàng khờ đáng yêu trong phim Thằng Em Lý Tưởng. Bộ phim về cặp anh em không giống ai do Lee Kwang Soo và Shin Ha Kyun thủ vai chính. Khi Dong-goo (Kwang Soo) là một chàng trai khờ khạo thì Se-ha (Shin Ha Kyun) lại là một anh chàng bị khuyết tật tứ chi. Không phải anh em ruột thịt nhưng tình cảm chung sống 20 năm đã khiến cả hai không thể tách rời. Cuộc sống tưởng chừng như bế tắc và tuyệt vọng khi cả hai tách rời nhau. Nhưng chính tình cảm và sự yêu thương, Dong-goo và Se-ha đã chứng minh cho người xem thấy rằng, những khiếm khuyết của cuộc sống có thể bù đắp bằng sức mạnh của tình yêu thương nếu chúng ta biết thấu hiểu và sẻ chia. Điểm sáng của bộ phim chính là khả năng diễn xuất kì cựu. Nước mắt khán giả sẽ tuôn trào và mỉm cười một cách mãn nguyện với ý nghĩa và câu chuyện nhẹ nhàng nhưng đọng lại rất lâu về hai chữ tình thân.

TƯƠI LÊN ĐI, MR LEE (CHEER UP, MISTER LEE)

Chưa bao giờ là nhàm chán khi người ta nhắc về phim tình cảm gia đình của Hàn Quốc. Bởi sự sáng tạo của các nhà làm phim là không có giới hạn. Và đó là những gì khán giả sẽ cảm nhận được ở Tươi Lên Đi, Mr Lee. Vừa đủ tiếng cười nhưng cũng có thể vừa cười vừa khóc. Cài cắm nhiều tầng ý nghĩa và một chút plot twist nhẹ nhàng, khán giả sẽ bước lên một chuyến hành trình cảm xúc cùng cặp cha con Cheol Soo (Cha Seung Won) và Saet Byul (Um Chae Young). Vốn là một người khù khờ nhưng một ngày đẹp trời Cheol Soo phát hiện rằng mình có một đứa con gái tên là Saet Byul. Mọi chuyện dần trở nên quan trọng đối với Cheol Soo khi phát hiện ra Saet Byul đang mắc bệnh hiểm nghèo. Sức mạnh của người cha bỗng chốc trỗi dậy trong Cheol Soo khiến anh ra sức để bảo vệ người mà anh nhận thức ra rằng: “Đó là con gái của tôi!”. Bên cạnh câu chuyện của những đứa trẻ mắc bệnh hiểm nghèo thì câu chuyện ý nghĩa đằng sau mối quan hệ cha con của cả hai sẽ làm khán giả tốn không ít nước mắt.

KIM JI YOUNG 1982

Khai thác mạnh mẽ câu chuyện của tác giả Cho Nam-joo và tài năng chỉ đạo của đạo diễn Kim Bo-young, câu chuyện về người con gái Kim Ji Young được khán giả Châu Á và quốc tế hết lời ngợi khen. Lấy hình ảnh của người phụ nữ trải qua những ngưỡng cửa của hạnh phúc và cô đơn, Kim Ji Young 1982 là câu chuyện lột tả chân thật mọi khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là những người phụ nữ. Những câu chuyện đời thường tưởng chừng như ai cũng biết nhưng hóa ra lại là không. Đây là bộ phim Hàn Quốc gần đây nhất lấy nước mắt của khán giả bởi những bí mật về người phụ nữ, người mẹ, người vợ mà chúng ta luôn nghĩ rằng đã hiểu rất rõ về họ. Hóa ra, nỗi đau buồn và sự cô đơn đôi lúc chính là thứ giết chết một người phụ nữ tươi đẹp như thế!

CÔNG CHÚA NHỎ CỦA BÀ (A LITTLE PRINCESS)

Tiếp nối thành công của thể loại tình cảm gia đình, Hàn Quốc lại sắp sửa cho ra lò bộ phim My Little Princess với nhan đề tiếng việt là Công Chúa Nhỏ Của Bà. Bên cạnh, Kim Ji Young 1982, Công Chúa Nhỏ Của Bà tiếp tục là một bộ phim hứa hẹn sẽ làm rung động trái tim của khán giả. Với cặp đôi diễn viên là người bà quốc dân Na Moon-hee và diễn viên nhí đa tài Kim Su-an, bộ phim khai thác câu chuyện về cặp đôi bà cháu vô tình gặp lại nhau sau những tổn thương mà cả hai phải chịu đựng trong cuộc sống. Khi bà Mal-soon (Na Moon-hee) phải sống cô độc vì người con gái bỏ đi thì Gong-joo (Kim Su-an) lại phải sống vai của một người mẹ khi chỉ là một đứa trẻ. Mẹ mất để lại một đứa em gái còn quá nhỏ, Gong-joo tìm về với bà ngoại của mình là Mal-soon. Cuộc sống của ba con người xa lạ từ những giọt nước mắt bỗng tươi vui với nhiều tiếng cười. Một bên thì đã quen với cuộc sống một mình, bà ngoại Mal-soon 72 tuổi chẳng thích lo toan. Một bên là cô cháu gái 12 tuổi luôn phải lo lắng và học cách trưởng thành sớm. Kịch bản chỉn chu với tài năng diễn xuất đỉnh cao của Na Moon-hee và cô gái đa tài với hơn 20 vai diễn Kim Su-an, khán giả đã có được bảo chứng về chất lượng dành cho bộ phim My Little Princess. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 06.12.2019 trên toàn quốc.