S.Coups(Seventeen) sẽ tạm dừng hoạt động để điều trị chứng rối loạn lo âu

S.Coups(Seventeen) sẽ tạm dừng hoạt động để điều trị chứng rối loạn lo âu

1.606 lượt xem

Ngày 18/11, công ty Pledis Entertainment đã ra thông báo S.Coups sẽ tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi và điều trị chứng tối loạn lo âu. Theo thông cáo báo chí của họ, quyết định được đưa ra bởi S.Coups và các thành viên Seventeen.

“Xin chào, đây là Pledis Entertainment.

Chúng tôi muốn đưa ra một thông báo chính thức liên quan đến tình trạng sức khỏe của S.Coups. S.Coups gần đây đã được kiểm tra và chẩn đoán chi tiết về sức khỏe và xuất hiện triệu chứng rối loạn lo âu. Và sau khi thảo luận kỹ lưỡng, tất cả các thành viên của Seventeen, bao gồm cả chính S.Coups, đã quyết định rằng tốt nhất là S.Coups nên dành thời gian nghỉ ngơi và tạm thời không tham gia các hoạt động của Seventeen.

Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả người hâm mộ, và hãy tiếp tục thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của mình dành cho Seventeen và hy vọng các bạn hiểu, chúng tôi đưa ra quyết định này là ưu tiên sức khỏe của các thành viên. Chúng tôi đảm bảo tiếp tục cố gắng hết sức để bảo vệ các nghệ sĩ của chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi chân thành hy vọng rằng sẽ không có giả định hoặc hiểu lầm quá mức về sức khỏe của S.Coups. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo tiếp theo tình hình sức khỏe sự phục hồi của S.Coups  và các hoạt động trong tương lai của anh ấy.

Cảm ơn các bạn”.

Hồng Hạnh dịch từ Allkpop