Hyeri bật mí về chuyện tình đẹp như mộng với Ryu Jun Yeol

Hyeri bật mí về chuyện tình đẹp như mộng với Ryu Jun Yeol

1.090 lượt xem

Dù bận rộn nhưng cả hai vẫn dành nhiều thời gian cho nhau.

Vào ngày 19 tháng 11, Hyeri(Girl’s Day) đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí về bộ phim “Miss Lee” mà cô nàng đã tham gia diễn xuất trong thời gian gần đây. Bên cạnh những chia sẻ về diễn xuất, nữ thần tượng không ngại ngùng khi nhắc tới nam diễn viên Ryu Jun Yeol, bạn trai hiện tại của cô nàng. Hai ngôi sao đã hẹn hò công khai từ tháng 8/2017.

Hyeri cho biết: “Mặc dù cả hai đều bận rộn, chúng tôi vẫn hẹn hò vui vẻ. Tôi gặp anh ấy cũng nhiều như việc gặp các thành viên Girl’s Day vậy. Thành thật mà nói, không phải tôi không mong đợi những câu hỏi như thế này trong các cuộc phỏng vấn, nhưng tôi cảm thấy hơi thất vọng khi chia sẻ bởi mọi người chỉ chú ý đến việc đó thôi. Mặc dù tôi dành một giờ để trả lời phỏng vấn nhưng vấn đề khi bắt đầu và lúc kết thúc chẳng bao giờ giống nhau cả. Đó là những gì xảy ra đã với tôi.

Tôi nghĩ rằng bạn trai mình cũng thích xem nhân vật Sun Shim. Bất cứ nhận xét hay lời khuyên nào mà anh ấy thảo luận với tôi, tôi đều nhớ như in. Đôi khi, anh ấy có thể phê phán và khó tính nhưng cũng không thiếu những lúc anh ấm áp và tốt bụng”.

theo Tinnhac