Park Woojin (AB6IX) phải phẫu thuật đầu gối

Park Woojin (AB6IX) phải phẫu thuật đầu gối

1.316 lượt xem

Park Woojin phải tạm ngừng quảng bá để điều trị phần đầu gối bị rách sụn.

Vào ngày 19 tháng 11, công ty của AB6IX là Brand New Music đã thông báo trên fancafe về tình hình sức khỏe của thành viên Park Woo Jin sau những tin tức gần đây.

Phía công ty cho biết:
“Ngày 16 vừa qua, trong khi thực hiện lịch trình, Park Woo Jin đã bị chấn thương và được chuyển đến bệnh viện ngay sau khi sơ cứu để được điều trị thích hợp và chẩn đoán. Chính xác là cậu ấy bị rách sụn ở đầu gối phải.
Sau đó, theo lời giới thiệu của bác sĩ, Park Woo Jin đã trải qua một quá trình khám và phẫu thuật. Hiện tại, cậu ấy đang tập trung vào nghỉ ngơi và hồi phục sau khi hoàn thành phẫu thuật. Cậu ấy dự định sẽ nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian để chăm sóc và hồi phục. .
Brand New Music sẽ làm hết sức mình để Park Woojin sớm phục hồi hoàn toàn. Do đó, chúng tôi thông báo rằng AB6IX sẽ thực hiện các hoạt động quảng bá với với 4 thành viên là Lim Young Min, Jeon Woong, Kim Dong Hyun và Lee Dae Hwi…” 
Ngoài ra, công ty còn hứa hẹn sẽ cập nhật về các lịch trình của AB6IX trong những thông báo sắp tới và mong fan thông cảm cho tình huống hiện tại.

theo tinnhac