App BEAUDY rút ngắn khoảng cách người bán và người mua

App BEAUDY rút ngắn khoảng cách người bán và người mua

1.710 lượt xem

App Beaudy là nền tảng kết nối giữa người dùng và địa điểm làm đẹp được phát triển trên nền tảng Web/App. Chúng tôi sử dụng dữ liệu và công nghệ O2O để gia tăng trải nghiệm làm đẹp được cá nhân hóa và lắp đầy những chỗ trống tại địa điểm làm đẹp trong mỗi khung giờ. Chúng tôi tập trung vào những cách tiên phong trong việc tạo, phân phối và phục vụ các dich vụ làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số 4.0 hiện nay.

Beaudy là đơn vị tiên phong áp dụng “Social Commerce” vào lĩnh vực làm đẹp

Người dùng có thể đặt trọn gói những dịch vụ làm đẹp theo mong muốn: địa điểm, dịch vụ, giá ưu đãi nhất, thời gian thực hiện…với độ tùy chỉnh tối đa theo nhu cầu riêng biệt và theo ý muốn. Ngoài ra, hệ thống tích điểm thưởng thông minh trên mỗi hoạt động trên ứng dụng giúp người dùng có thể đổi các phần quà giá trị từ đối tác như: Xwatch, Urbox… và nhiều đối tác khác theo cá nhân hóa từng người.

Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch, đặt yêu cầu làm đẹp theo nhu cầu của bản thân

Với các tính năng nổi bật của Beaudy mang lại quyền lợi cho các địa điểm làm đẹp:

  1. Tính năng “Tìm kiếm các địa điểm làm đẹp xung quanh”: Cơ hội cho các đối tác làm đẹp có thể tiếp cận được với các khách hàng xung quanh mình trong bán kính 5km hoặc hơn một cách tự động.
  2. Tính năng “Đặt lịch và quản lý lịch hẹn thông minh”: Sẽ giúp cho việc kiểm soát công việc kinh doanh của các đối tác trở nên chủ động hơn.
  3. Tính năng “ Top địa điểm nổi bật“ : Người dùng tự đánh giá địa điểm làm đẹp theo cảm nhận, thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của địa điểm thì hệ thống sẽ tự động đưa vào danh sách địa điểm nổi bật tại trang chủ.
  4. Công cụ quản lý CRM – ERP cho các đối tác doanh nghiệp làm đẹp được phát triển bởi đội ngũ Beaudy.Và nhiều tính năng hấp dẫn khác

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, Beaudy là đơn vị tiên phong áp dụng “Social Commerce” vào lĩnh vực làm đẹp. Social Commerce sẽ giúp cho người bán hàng và người mua hàng rút ngắn khoảng cách lại với nhau bằng công nghệ quản lý, song song đó sẽ giúp cho các tài khoản mạng xã hội có cơ hội bán hàng cho người theo dõi (follower), từ đó tăng doanh thu cho chính bản thân mình cũng như cho các thương hiệu, địa điểm làm đẹp.

App Beaudy và hiệp hội ngành tóc và làm đẹp Tp.HCM chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung cấp giải pháp công nghệ CRM – ERP, tiếp thị và truyền thông chiến lược cho các thành viên trong hiệp hội qua hệ sinh thái của App Beaudy. Mục tiêu của hợp tác chiến lược này là phát triển các giải pháp bảo mật dữ liệu, đẩy mạnh mạng lưới chuỗi hệ thống, tiếp thị; ứng dụng công nghệ tiên tiến và gia tăng trải nghiệm làm đẹp được cá nhân hóa cho người dùng.

Ông Xà Quế Nguyên, Co-fouder App Beaudy cho biết: Sứ mệnh của Beaudy là dùng công nghệ để rút ngắn khoảng cách giữa: Người mua & người bán. Là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình social commerce vào ngành làm đẹp sẽ là một khó khăn cũng như thử thách lớn, nhưng tôi tin rằng điều này sẽ mang lại thành công không những cho Beaudy mà còn cho tất cả mọi người yêu thích ngành làm đẹp.

Co-fouder App Beaudy Xà Quế Nguyên chia sẻ trong ngày ra mắt

Phát biểu chúc mừng tại sự kiện, bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM cho rằng mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa App beaudy và Hiệp Hội đã ghi nhận sự phát triển nhanh chóng và bắt kịp xu hướng nền tảng công nghệ O2O của ngành tóc và làm đẹp tại TP.HCM, nhằm khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau, mang lại hiệu quả chung cho hoạt động của hai bên cũng như lợi ích của khách hàng: “Tôi hy vọng sự kiện ký kết này sẽ là cơ sở để hai bên cùng phối hợp, xây dựng và cung cấp những dịch vụ, sản phẩm, gia tăng độ uy tín của thành viên trong hiệp hội, nâng cao chất lượng dich vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của từng phân khúc và tạo niềm tin lâu dài cho người tiêu dùng.”

Thành Sơn