Fan lo sốt vó vì bài đăng đáng lo ngại của cựu thành viên PRISTIN

Fan lo sốt vó vì bài đăng đáng lo ngại của cựu thành viên PRISTIN

1.168 lượt xem

Xiyeon đang khát khao được sống hạnh phúc dù đã trải qua nhiều điều bất hạnh.

Đêm hôm qua (3/12), cựu thành viên PRISTIN là Park Xiyeon đã đăng tải một bài viết đáng lo ngại lên Instagram, cho thấy cô đang trải qua một quãng thời gian khó khăn:

“Mình phải sống tiếp dù đã bị bỏ rơi. Mình nhất định phải sống. Phải cố gắng sống tốt. Ngay cả khi lá phổi bị dồn ép, mình vẫn cố gắng để thở. Mình phải sống tiếp, nhất định nỗ lực để sống. Không sao đâu, Junghyun à, không sao hết”.

Dường như nữ thần tượng 19 tuổi đang trải qua những ngày cực kỳ chật vật và không được suôn sẻ. Người hâm mộ nhanh chóng để lại những bình luận cổ vũ tinh thần cho Xiyeon: ” Xiyeon à, mình yêu cậu. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân nhé”, “Bạn là ánh sáng của chúng mình”, “Tôi sẽ luôn trân trọng em”, “Mình yêu bạn. Xiyeon, hãy mạnh mẽ lên nào”, “Chúng tôi yêu em. Hãy sống hạnh phúc và khỏe mạnh”,v.v.

Bài đăng đã bị xóa khỏi trang cá nhân của nữ thần tượng sau ít phút. Chứng kiến sự lo ngại của fan, cựu thành viên chung nhóm là Kyla đã trấn an fan rằng: “Siyeon ổn nhé mọi người ơi, đừng lo lắng nữa”.

Được biết, trước khi rơi vào quãng thời gian mông lung này, Xiyeon là nghệ sĩ trực thuộc Pledis Entertainment. Cô nàng từng được cư dân mạng ca ngợi là “công chúa Pledis” vì ngoại hình xinh đẹp và có quãng thời gian training rất dài tại công ty. Năm 2017, Xiyeon đã ra mắt trong đội hình PRISTIN. Thật không may, nhóm không tồn tại lâu và sớm tan rã vào tháng 5/2019.

Xiyeon là một trong những thành viên đã lựa chọn chấm dứt hợp đồng với Pledis sau nhiều năm gắn bó. Kể từ sau khi rời công ty, nữ idol xinh đẹp không có nhiều hoạt động giải trí nổi bật. Hiện giờ, fan không nắm được thông tin về các kế hoạch trong tương lai của cô nàng.

Theo Tinnhac