Đốn tim fans với bộ ảnh cosplay siêu “soái”, streamer Dorie khẳng định việc sẽ trau dồi diễn xuất

Đốn tim fans với bộ ảnh cosplay siêu “soái”, streamer Dorie khẳng định việc sẽ trau dồi diễn xuất

1.445 lượt xem

Hiếm có cô gái nào vừa đẹp gái, lại vừa đẹp trai, thu hút lẫn fans nam và fans nữ như cô nàng streamer này. Dorie – cái tên đình đám đang được nhắc đến nhiều trong thời gian qua vẫn đang từng ngày khẳng định mình ở lĩnh vực diễn xuất. 

Chắc chắn nếu như bạn là 1 fans cứng của các streamer thì không thể không biết đến Dorie. Cô gái nhỏ, lanh lợi, sở hữu gương mặt xinh không khác gì các chị gái thần tiên tỉ tỉ của Trung Quốc. Cô nàng bước chân lên TP. HCM với 2 bàn tay trắng, nhờ năng lực và sự dẫn dắt của các anh chị đi trước mà có được những thành tựu nhất định trong con đường sự nghiệp như bây giờ. 

Đặc biệt, khởi nghiệp với công việc streamer khi lĩnh vực này chưa thực sự mạnh mẽ, Dorie đã phải khó khăn để có thể trụ vững như hiện tại. Chính là nhờ sự kiên trì, cách trò chuyện thông minh, duyên dáng, hài hước mà Dorie sở hữu được cho mình 1 lượng fans đông đảo. 

Chưa kể, cô nàng sinh năm 1995 này, sau tất cả những lùm xùm về đời tư, vẫn mạnh mẽ và ngày càng bộc lộ sự đa năng của mình. Sau khi trở thành streamer chuyên nghiệp, Dorie còn làm mẫu ảnh cho các hãng thời trang và mới đây nhất, bộ ảnh cổ trang hoá thân thành “soái tỉ” của cô nàng đã đốn tim nhiều fans với gương mặt không chê vào đâu được.

Thần thái thì khỏi phải bàn, Dorie có thể toát ra sự cool ngầu, lạnh lùng đúng chuẩn khiến trái tim của bao cô gái thổn thức. Nhưng cũng có đôi mắt đào hoa, đầy tình tứ khiến các bạn trai phải say mê. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ làm nên điểm cộng vô cực cho bộ ảnh lần này của cô nàng. 

Được biết, sắp tới Dorie sẽ hoạt động song song vừa là streamer vừa diễn xuất. Chia sẻ về lý do, Dorie trải lòng: ‘Trước đây Dorie có tham gia vào dự án phim ngắn trên các kênh Yeah1tv, Phở,… sau đó mình thấy thích và cảm thấy đây là con đường có thể giúp cho Dorie thêm kinh nghiệm cũng như muốn thử sức chính mình, Dorie đã quyết định tham gia casting vào các dự án lớn hơn, gần đây nhất là “Thư viện ký ức“. 

Mong là với việc hoạt động song song cả hai lĩnh vực sẽ giúp cho Dorie ngày càng được khán giả yêu mến và thể hiện được năng lực diễn xuất của mình. 

Thanh Sơn