Lại Thanh Hương rạng rỡ trong sự kiện ra mắt BIB Production

Lại Thanh Hương rạng rỡ trong sự kiện ra mắt BIB Production

1.594 lượt xem

Lại Thanh Hương đã có đêm diễn để lại nhiều dấu ấn trong chặng đường 10 năm đến với nghề người mẫu.

Tối 12/12, BIB Show kỷ niệm 10 năm của siêu mẫu Lại Thanh Hương đã diễn ra vô cùng ấn tượng và nhiều cảm xúc. Ngoài việc đánh dấu chặng đường sự nghiệp, show diễn còn là lời cảm ơn cô dành cho các nhân vật đã gắn bó với mình trong suốt những năm qua. Rất đông nghệ sĩ, người mẫu đã đến chúc mừng Lại Thanh Hương như: Siêu mẫu Hà Anh, Cindy Thái Tài, BB Trần, Cao Ngân…

Lại Thanh Hương và Hà Anh

Cindy Thái Tài

BB Trần

BIB show bắt đầu bằng BST áo dài vô cùng đặc biệt của NTK Tuấn Hải. Những thiết kết được trình diễn đều đã từng đoạt giải trang phục dân tộc tại nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Lại Thanh Hương mở màn với bộ áo dài lấy ý tưởng từ vương bào hoàng gia từng  giúp cô  chiến thắng tại Miss All Nations 2016. Dù đã qua nhiều năm, nhưng khi diện bộ trang phục này, Lại Thanh Hương vẫn bồi hồi nhiều cảm xúc.  Những cú xoay và hất tà cùng thần thái của Lại Thanh Hương khiến khán giả không rời mắt.

Lại Thanh Hương mở màn với bộ áo dài lấy ý tưởng từ vương bào hoàng gia từng giúp cô chiến thắng tại Miss All Nations 2016 của NTK Tuấn Hải

Lại Thanh Hương khiến khán giả không thể rời mắt

Tiếp theo đó, những thiết kế đầy cá tính của NTK Lê Long làm cho không gian khán phòng như nổ tung theo từng bước catwalk của người mẫu.

Lại Thanh Hương trong trang phục của NTK Lê Long

BST cuối cùng trong đêm diễn đến từ NTK Vincent Đoàn. Mở màn cho BST này là Cindy Thái Tài, cô vô cùng tự tin và uyển chuyển khi thể hiện được tinh thần của bộ trang phục. Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện với vai trò Vedette và chốt show. Có thể nói, Hà Anh là một trong những người thầy có nhiều ảnh hưởng với Lại Thanh Hương khi cô tham gia chương trình Việt Nam next top mùa đầu đầu tiên.  Ngoài đời, Lại Thanh Hương còn khá thân thiết với Hà Anh, chính vì vậy cô không thể nào vắng mặt trong sự kiện quan trọng của đàn em và cũng là học trò. Hà Anh cho biết cô tự hào khi chứng kiến thành công và trưởng thành của Lại Thanh Hương.

Cindy Thái Tài mở đầu BST của NTK Vicent Đoàn

Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện với vai trò Vedette và chốt show

Bên cạnh đó, sự kiện còn là dịp Lại Thanh Hương ra mắt công ty BIB Production do cô và bạn trai cùng điều hành. Được biết BIB Production trực thuộc tập Kingston. Tập đoàn này gồm nhiều lĩnh vực từ Bất động sản, tài chính, y tế…Riêng BIB Production sẽ tập trung phát triển lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu, tổ chức chương trình truyền hình và các hoạt động giải trí. Nói về lý do thành lập BIB Production, Lại Thanh Hương cho biết : “Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy, người mẫu không phải là bình hoa di động chỉ biết trình diễn, họ còn có thể làm được rất nhiều thứ”.

Lại Thanh Hương chính thức ra mắt công ty BIB Production

Mong muốn BIB Show trở thành show diễn thường niên của Bear in Black Production, nữ siêu mẫu sẽ chọn chủ đề khác nhau cho từng năm. Có thể là ca hát, nhảy múa, talkshow… Trong lần ra mắt đầu tiên, BIB Show có chủ đề thời trang, lĩnh vực mà Lại Thanh Hương tự tin nhất: ‘Với tôi, BIB Show mang nhiều dự tính hơn là một show diễn kỷ niệm. Tôi muốn BIB Show trở thành một chương trình uy tín không thể không nhắc đến trong showbiz nói chung và lĩnh vực thời trang nói riêng. Kể từ nay, sau đúng 10 năm làm nghề, tôi muốn mình ở một vai trò khác, vị trí khác, không chỉ là một siêu mẫu cá tính lạnh lùng như mọi người thường nghĩ nữa’.

Sơn Thành