Những gương mặt người mẫu mới tài năng dưới bàn tay đào tạo của Lại Thanh Hương

Những gương mặt người mẫu mới tài năng dưới bàn tay đào tạo của Lại Thanh Hương

1.601 lượt xem

Các người mẫu đến từ học viện người mẫu Hacademy do Lại Thanh Hương sáng lập đã chứng tỏ được kỹ năng và thần thái khi sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp.   

Tối 12/12, BIB Show kỷ niệm 10 năm của siêu mẫu Lại Thanh Hương đã diễn ra vô cùng ấn tượng và nhiều cảm xúc. Ngoài việc đánh dấu chặng đường sự nghiệp, show diễn còn là lời cảm ơn cô dành cho các nhân vật đã gắn bó với mình trong suốt những năm qua. Rất đông nghệ sĩ, người mẫu đã đến chúc mừng Lại Thanh Hương như: Siêu mẫu Hà Anh, Cindy Thái Tài, BB Trần, Cao Ngân…

Lại Thanh Hương gây ấn tượng trong phần trình diễn mở màn trong BIB show

Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Lại Thanh Hương “trình làng” thế hệ người mẫu mới do chính cô đào tạo tại trung tâm Hacademy. Học trò của lại Thanh Hương bao gồm tất cả những bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu, kể cả không đủ tiêu chuẩn về chiều cao và cân nặng. Điều đặc biệt, Lại Thanh Hương luôn tạo điều kiện cho các học trò thuộc cộng đồng LGBT, bởi họ rất ít có cơ hội được sống với đam mê và tham gia vào các chương trình lớn. Với sự ra mắt BIB Show cũng là sân chơi Lại Thanh Hương mở ra cho các học trò của mình và những bạn trẻ đam mê nghề người mẫu.

Thần thái của Lại Thanh Hương trong từng shoot hình

Có thể thấy trong BIB Show, ngoài những gương mặt kỳ cựu như Hà Anh, Cindy Thái Tài, Huỳnh Yến Nhi thì  toàn bộ các người mẫu còn lại là những gương mặt mới, chưa có quá nhiều kinh nghiệm trình diễn. Tuy nhiên, để có thể mang đến một đêm BIB Show ấn tượng, các người mẫu trẻ được Lại Thanh Hương hướng dẫn nhiệt tình nhằm giúp họ có được những bước catwalk chắc chắn, khả năng tập trung cao và ổn định tinh thần khi bước trên sàn diễn lớn.

Không ít khán giả có mặt tại BIB Show đều ấn tượng với màn catwalk của các người mẫu trẻ. Dù phải trình diễn 3 phong cách thời trang khác nhau như áo dài của NTK Tuấn Hải, dạ hội của NTK Lê Long hay những bộ trang phục cá tính của Lê Long thì họ vẫn làm rất tốt và truyền tải đúng tình thần BST muốn hướng tới.

Hacademy được Lại Thanh Hương xây dựng từ năm 2018, từ khi cô quyết định trung vào hoạt động giảng dạy, đào tạo, chỉ đạo catwalk cho các chương trình. Hacademy ra đời là tâm huyết của Lại Thanh Hương trong việc đem đến cơ hội cho những gương mặt mới triển vọng để tiến gần hơn đến giấc mơ cùng nghề người mẫu. HAcademy có những khoá đào tạo về phong cách người mẫu, hoa hậu và khơi gợi sự tự tin cho các đối tượng học sinh – sinh viên, doanh nhân, LGBT và đặc biệt là những người ngoại cỡ. Đây có thể xem là những trang bị kĩ năng cơ bản và cần thiết để giúp những gương mặt mới hình thành sự tự tin và định hình phong cách.

Một vài người mẫu đầy tài năng do Lại Thanh Hương đào tạo:

Sơn Thành