Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày, bạn sẽ sỡ hữu đôi chân thon như ý

Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày, bạn sẽ sỡ hữu đôi chân thon như ý

1.500 lượt xem

Nếu bạn đang mặc cảm tự ti với đôi chân to hơn bình thường của mình, mỗi ngày chỉ cần dành ra 10 phút để tập 5 bài tập này nhất định bạn sẽ thấy hiệu quả khi đôi chân của bạn sẽ săn chắc, thon gọn và khỏe mạnh hơn.

Là con gái ai cũng muốn có một thân hình chuẩn, với đôi chân thọn gọn để có thể tự tin mặc bất cứ bộ đồ nào mình thích. Vì vậy nếu bạn gái nào có một đôi chân hơi thô, to hơn bình thường sẽ luôn cảm thấy tự ti. Bởi vậy ở đây sẽ có 5 bài tập vô cùng đơn giản để có thể giúp đôi chân mình thon gọn như người mẫu.

Khi chúng ta đứng bằng mũi chân thì trọng tâm của cơ thể sẽ tự động nghiêng về phía trước và nếu mỗi ngày đều dành thời gian cho động tác này sẽ giúp tiêu hao năng lượng dư thừa, thúc đẩy quá trình lưu thông máu tốt hơn. Và chính vóc dáng mảnh mai, thon gọn với đôi chân tuyệt đẹp của các vũ công bale cũng đủ cho chúng ta thấy hiệu quả của động tác này như thế nào.

Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày nàng sẽ có đôi chân thon như ý

1. Kiễng chân bất kể mọi nơi

Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày nàng sẽ có đôi chân thon như ý

Hành động kiễng chân vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và bạn có thể làm ở bất kì đâu, bất kì khi nào bạn muốn. Vậy nên khi xếp hàng đợi mua một món đồ, khi đang nấu ăn, khi đứng nói chuyện cùng bạn bè,.. bạn đều có thể thực hiện động tác này. Chỉ cần làm đủ 15 lần/ngày là đã đạt chỉ tiêu của bài tập và việc lưu thông máu trong cơ thể cũng hoạt động tốt hơn.

2. Vừa đi bộ vừa kiêng chân

Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày nàng sẽ có đôi chân thon như ý

Động tác vừa đi bộ, vừa kiễng chân tưởng chừng như chỉ là động tác đi chơi chơi vậy thôi và chắc chẳng hề có tác dụng gì nhưng thật sự nó lại là một cách hữu hiệu giúp chúng ta giảm mỡ đùi, giúp đôi chân săn chắc hơn. Chỉ cần trên con đường đi bộ của bạn, bạn dành 50 bước vừa đi bộ vừa kiễng rồi lại đi 50 bước bình thường và cứ thế lặp lại khoảng 5 đến 7 lần mỗi ngày là bạn sẽ cảm nhận được ngay sự săn chắc của đôi chân.

3. Vừa ngồi vừa kiễng chân

Hiện tại có rất nhiều người đang làm việc tại văn phòng với thời gian ngồi bàn rất dài vì thế hầu hết sẽ gặp tình trạng chân hay bị tê, không còn khỏe như trước. Vậy nên trong khi ngồi làm bạn chỉ cần vừa ngồi vừa kiễng chân khoảng 25 đến 30 lần mỗi ngày chắc chắn đôi chân của bạn sẽ được thư giãn, không còn cảm giác tê cứng và cũng giúp cho máu lưu thông tốt hơn.

4. Vung tay kiễng hai chân tại chỗ

Chỉ cần 10 phút kiễng chân mỗi ngày nàng sẽ có đôi chân thon như ý

Với những ai không có nhiều thời gian đến phòng tập thì có thể luyện tập những bài tập này vừa đơn giản, dễ dàng này tại nhà. Chỉ cần đứng tại chỗ, vừa kiễng chân vừa vung tay nhịp nhàng với chân trái, chân phải của mình. Như vậy là bạn đã có thể hoạt động gần như toàn thân, giúp đôi chân săn chắc hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

5. Tay chống hông kiễng hai chân tại chỗ

Chẳng cần một nơi tập luyện quá rộng, những bài tập tại chỗ như thế này mọi người đều có thể tự tập tại nhà, vô cùng dễ dàng và hiệu quả. Bạn chỉ cần đứng tại chỗ, hai tay chống hông và kiễng hai chân của mình lên nhịp nhàng từng bên phải trái. Chỉ cần như vậy bạn đã có thể đốt cháy mỡ thừa vùng eo, chân vô cùng hiệu quả. Và bạn sẽ có được một vóc dáng thon thả, dẻo dai.

Với những động tác đơn giản, không yêu cầu quá nhiều về cả kĩ thuật, thời gian hay nơi tập như thế này sẽ giúp mọi người có thể tự tập luyện một cách dễ dàng. Và đôi chân to, thô mà chúng ta ám ảnh sẽ sớm trở nên thon gọn nếu chúng ta chăm chỉ và thường xuyên tập luyện đều đặn. Chúc tất cả các bạn luôn có một vóc dáng mà mình mong muốn.

Theo Bestie