Vấp ngã hãy nhìn gương lật đật mà đứng lên

Vấp ngã hãy nhìn gương lật đật mà đứng lên

1.744 lượt xem
Lật đật chỉ đẩy một cái là ngã thế nhưng lật đật chưa bao giờ khác cũng như chưa bao giờ bật khóc. Nó luôn nhỏe miệng cười và bật dậy một cách đầy mạnh mẽ.
 
1. Những vấp ngã trong cuộc đời.
Có những lúc bạn té ngã trong cuộc sống: thất bại trong học tập, thất bại trong công việc, thất bại trong cuộc sống. Những lúc đó bạn cảm thấy rất đau, bản cảm thấy mình vô dụng và bất lực, cảm thấy mình không nên tồn tại trong cuộc đời, bạn muốn bỏ cuộc. Thế nhưng bạn ơi bạn có bao giờ từng nghĩ nếu bạn bỏ cuộc trong lúc đó thì bạn sẽ mãi dừng lại trong thất bại, mãi mãi không thể có được thành công.
hay-nhin-guong-lat-dat-ma-dung-lan-1
2.Hãy nhìn con lật đật.
Bạn hãy nhìn vào con lật đật dù bạn cố gắng đẩy ngã nó bao nhiêu lần nó cũng sẽ gượng dậy, vẫn sẽ luôn mỉm cười nhìn bạn.
Bạn hãy luôn tin vào bản thân bạn. Bạn có những tài năng, những sức mạnh của riêng mình, chỉ là bạn chưa thể khám phá ra nó mà thôi. Hãy một lần nhìn vào bản thân mình xem mình đang có gì, hãy phát huy nó.
Bạn cũng hãy luôn tin vào cuộc sống này rồi sẽ có những người tốt đến bên bạn, giúp đỡ và yêu thương bạn.
hay-nhin-guong-lat-dat-ma-dung-lan-2
Hãy học cách đứng lên như con lật đật (Nguồn: beautyhouse )
Cuộc sống không hoàn toàn là màu hồng nhưng cũng không hoàn toàn là đen kịt. Nếu thất bại hãy dũng cảm quay đầu nhìn lại vì sao mình thất bại. Sau đó hãy quên nó đi và mạnh mẽ tiến về phía trước.
Hãy nhìn lật đật, hãy sống như lật đật cứ ngã rồi cố gắng đứng lên. Thành công rồi sẽ đến với bạn.
Theo Nghethuatsong