Giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc ra mắt MV Điều ước vô cùng đáng yêu

Giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc ra mắt MV Điều ước vô cùng đáng yêu

1.401 lượt xem

Giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc vừa ra mắt MV Điều Ước trong dịp giáng sinh 2019. Ca khúc do nhạc sỹ trẻ Amy Lương sáng tác.

Võ Khánh Ngọc từ lâu đã được các khán giả yêu mến nhờ những sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình như album Nhớ mẹ thương ngoại, MV Mẹ, MV Về quê ăn tết (cùng Don Nguyễn). Mới 11 tuổi, nhưng cô bé đã tích góp cho mình nhiều kỹ năng và thành tích “khủng”. Đặc biệt nhất là với lĩnh vực ca hát, em sở hữu chất giọng trong trẻo, cao vút với khả năng phiêu và xử lí nhiều nốt cao. Gần đây, cô bé ca sĩ nhí này đã gây chú ý trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, chinh phục giám khảo và khán giả không chỉ bởi giọng hát mà cả khả năng vũ đạo điêu luyện. Trước đó, em từng được vinh danh ở hạng mục Ca sĩ nhí được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng do báo Người Lao Động tổ chức. Nhân dịp giáng sinh, Võ Khánh Ngọc đã ra mắt MV Điều Ước (Grow up) để dành tặng cho người hâm mộ. Ca khúc do nhạc sĩ Amy Lương sáng tác riêng cho Khánh Ngọc.

Với Điều ước, Khánh Ngọc muốn nói lên mong ước của mình và các bạn đồng trang lứa rằng “Em mong được mau lớn để có thể làm mọi điều mình thích”. Từ ca từ cho đến giai điệu của ca khúc này đều thể hiện nét trong trẻo, ngây ngô và ấm áp đúng như độ tuổi “Nhiều điều ước” của Khánh Ngọc. 

Chia sẻ về cảm hứng sáng tác, nhạc sĩ trẻ Amy Lương cho biết, cô muốn viết một bài hát về ký ức, suy tư mà hầu hết mọi người đều trải qua khi còn bé, để dành tặng cho những bạn nhỏ và những khán giả thi thoảng muốn “bé lại” một lần nữa.

Còn với Khánh Ngọc khi được hỏi về cảm xúc sau khi hoàn thành ca khúc này, cô bé hào hứng cho hay Em đang rất vui và háo hức vì Điều ước là ca khúc mà con rất thích. Đây là món quà cuối năm thật ấm áp em muốn gửi đến tất cả khán giả đã yêu thương em trong nhiều năm vừa qua. Nhân đây, em cũng xin chúc quý cô bác anh chị và các bạn một mùa Giáng Sinh an lành và một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng”.

Bên cạnh ca hát, Võ Khánh Ngọc còn là một trong những mẫu nhí được săn đón nhất hiện nay. Liên tiếp xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang lớn nhỏ, cô bé gây ấn tượng mạnh mẽ cho giới mộ điệu bởi những sải bước đầy tự tin cùng cách biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp. Võ Khánh Ngọc từng được lựa chọn để góp mặt trong những show diễn nổi bật như Kelly Bùi, KK Children, Legato và đặc biệt em còn là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường…

Là một sao nhí đa tài, Khánh Ngọc còn sở hữu năng khiếu trong bộ môn dancesport. Em từng là học trò của kiện tướng dancesport Khánh Thi. Giọng ca Điều ước là chủ nhân của 5 giải vàng, 3 giải bạc tại Giải khiêu vũ Thể thao tỉnh Đồng Nai mở rộng và cúp Khánh Thi năm 2016 do Sở văn hóa – thể thao và Du Lịch tổ chức.

Với đam mê nghệ thuật luôn cháy bỏng và sự kiên trì rèn luyện tài năng, Võ Khánh Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và phù hợp với lứa tuổi thiếu niên của mình.

Xem MV Điều ước tại link: https://youtu.be/7Q7r7cb5zZk

Sơn Thành