Brittanya Karma tái xuất, đứng chung sân khấu với dàn ca sĩ underground đình đám

Brittanya Karma tái xuất, đứng chung sân khấu với dàn ca sĩ underground đình đám

1.310 lượt xem

Brittanya Karma là vlogger người Đức gốc Việt từng được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình “The Bachelor Vietnam – Anh chàng độc thân”. Cô nàng đã chính thức tái xuất với vai trò mới trên sân khấu ca nhạc.

Đối với những khán giả yêu mến chương trình The Bachelor Vietnam – Anh chàng độc thân, chắc hẳn không thể quên được cái tên Brittanya Karma – Vlogger người Đức gốc Việt sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và xinh xắn. Sau khi đột ngột rời khỏi chương trình, nhường cơ hội lại cho các cô gái khác có thể đến được với “người trong mộng” thì mới đây, Brittanya Karma bất ngờ trở lại Việt Nam để tham gia lễ hội âm nhạc Saigoii Hiphop Event 2020 dành cho khán giả đam mê thể loại nhạc hiphop đường phố bụi bặm và cá tính.

Brittanya Karma

Nói về dịp trở lại Việt Nam lần này, Brittanya Karma chia sẻ cô rất hào hứng, phấn khích. Trước đây, cô nàng từng tỏ ra e dè với giọng hát của bản thân và không dám đăng ký tham gia cuộc thi The Voice nhưng sau thời gian về Đức luyện giọng và tập tành chăm chỉ, cô nàng đã có thể tự tin đứng trên sân khấu để khoe chất giọng ngọt ngào của mình đến với người hâm mộ. 

Tại Saigoii Hiphop Event 2020, “nàng béo” Brittanya Karma sẽ xuất hiện với tư cách ca sĩ, hứa hẹn mang đến màn trình diễn hấp dẫn với ca khúc Tự tin, đảm bảo làm hài lòng khán giả về phần nghe lẫn phần nhìn. Đây sẽ là bước đi đầu tiên trong dự định phát triển sự nghiệp âm nhạc, giải trí tại Việt Nam của Brittanya Karma.

Ngoài Brittanya Karma, chương trình có sự góp mặt của loạt ca sĩ, rapper đình đám trong giới hiphop, underground trong Việt Nam lẫn nước ngoài, bao gồm Kay Trần, Wowy, Yanbi, Otis, Táo, Datmaniac, Hazard Clique, Wean&Naomi, 95G, Teddy Chilla, BASSGANG… Bên cạnh đó, đêm nhạc còn chào đón sự xuất hiện của DJ Tizone và DJ Minito, đảm bảo sẽ đưa bầu không khí sôi động lên đến cực điểm.

poster

Print

Saigoii Hiphop Event 2020 chính thức đã diễn ra lúc 17h thứ 7 ngày 11/1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM. Đây được xem là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng khai màn cho năm 2020!