Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ

Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ

1.453 lượt xem

Khách mời Tối Chủ nhật vui vẻ tuần này sẽ là nữ ca sĩ được yêu mến qua nhiều dòng nhạc khác nhau khoảng 2 thập kỷ trước cho đến tận hôm nay – ca sĩ Cẩm Ly.

Là một gương mặt được đông đảo khán giả mến mộ qua nhiều dòng nhạc, Cẩm Ly cùng các em gái của mình là Hà Phương và Minh Tuyết còn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi tính cách ôn hòa của mình. Riêng Cẩm Ly là một ca sĩ được yêu thích trong nhiều năm liền tại giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Xuất hiện trong tập 12 chương trình Tối chủ nhật vui vẻ, Cẩm Ly hóa thân thành “ông thầy bói” đáng yêu trong tiết mục mở màn cùng vũ đoàn. Nữ ca sĩ cũng là người được khán giả bình chọn với số điểm cao nhất trong lượt 100 khán giả tại trường quay để có mặt trong tập phát sóng này.

Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 1.
Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 2.
Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 3.

Chia sẻ với Việt Hương, bà xã nhạc sĩ Minh Vy cho biết đam mê âm nhạc ngay từ nhỏ, tuy nhiên chị là người nhút nhát và không tự tin trước đám đông. Chính vì thế, trong 3 chị em gái, Cẩm Ly là ca sĩ ra nghề muộn nhất và Minh Tuyết là người rủ rê chị Tư tham gia cuộc thi do nhà hát Hòa Bình tổ chức và “ẵm” luôn giải nhất. Kể từ sau đó, nữ ca sĩ Bờ bến lạ mới tự tin đi theo con đường nghệ thuật cho đến nay.

Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 4.
Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 5.

Diễn viên Hữu Đằng cùng nhóm kịch của mình xuất hiện bất ngờ trong một tiểu phẩm và đòi cắt tóc ngắn cho Cẩm Ly khiến nữ ca sĩ vô cùng hoang mang. Cẩm Ly phản kháng và một mực chung thủy với mái tóc dài của mình. Sau phần thử thách này, Cẩm Ly tiết lộ đây chính là một kỷ niệm khi ông xã bắt phải thay đổi hình tượng cho MV từng quay trong nhiều năm trước.

Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 6.
Cẩm Ly làm “thầy bói” nhảy tưng bừng trong Tối chủ nhật vui vẻ - Ảnh 7.

Tập 12 Tối Chủ nhật vui vẻ với nhiều thú vị và hấp dẫn qua những câu chuyện đời và nghề của nữ ca sĩ Cẩm Ly sẽ được phát sóng lúc 20h, chủ nhật (ngày 12/1) trên VTV3.