Kay Trần cùng dàn tên tuổi underground bùng nổ với đêm nhạc hiphop

Kay Trần cùng dàn tên tuổi underground bùng nổ với đêm nhạc hiphop

1.288 lượt xem

Tối 11/1, bữa tiệc âm nhạc Saigoii Hiphop Event 2020 diễn ra trong sự reo hò, cổ vũ nhiệt tình của giới trẻ Sài Gòn. 

Sau thời gian dài chờ đợi, đêm diễn Saigoii Hiphop Event 2020 vừa diễn ra vào tối 11/1 tại TP HCM. Đây là sân chơi đặc biệt dành cho dân mê thể loại nhạc hiphop đường phố khai màn cho năm 2020 đầy sôi động.

Dù đến 19h Saigoii Hiphop Event 2020 mới diễn ra nhưng các bạn trẻ đã tập trung trước cổng soát vé từ rất sớm. Vì là người yêu chất nhạc đường phố nên ai cũng xúng xính trong những bộ trang phục cá tính, cực chất và siêu ngầu. Đáng chú ý là một nhóm bạn đã rủ nhau cùng mặc đồng phục học sinh thắt khăn quàng đỏ.

Khán giả cuồng nhiệt với chương trình

Ngoài ra, trước khi chương trình bắt đầu, các bạn trẻ ở phía dưới khu vực khán đài có dịp giao lưu với nhau bằng những vũ đạo hiphop đầy kỹ thuật, không hề kém cạnh dancer chuyên nghiệp.

Táo mở màn Saigoii Hiphop Event 2020 với 2 bản hit 2 5 và Xin. Chàng ca sĩ sở hữu vẻ ngoài đầy đặn chỉ đứng trên sân khấu với độc nhất chiếc mic nhưng lại chiếm trọn tình cảm khán giả nhờ vào chất giọng da diết, đầy tâm tư. Nối tiếp bữa tiệc âm nhạc là Minh Lai với ca khúc mới toanh vừa trình làng chỉ vài ngày trước khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, cất tiếng hát hòa nhịp hát với ca sĩ trên sân khấu.

Ca sĩ Táo

Cặp bài trùng Wean và Naomi vừa xuất hiện đã lập tức khiến khán giả bùng nổ với 2 ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai She Said và Retrograde. Không chỉ kết hợp về giọng hát, Wean và Naomi còn gây phấn khích hơn với “phản ứng hóa học” rất ăn ý.

Kay Trần

Trước đó, Wean đã thể hiện ca khúc Ai Biết và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đám đông phía dưới. Không để khán phòng hạ nhiệt, Kay Trần đem đến cho bữa tiệc âm nhạc những bản hit “không ai không biết”, bao gồm Ý Em Sao, Phía Sau Anh… được remix lại với chất nhạc điện tử “gây nghiện” và tất nhiên là rất sôi động, tha hồ mà “đu đưa”.

Ca sĩ Otis

Otis – tân binh vừa debut của Vpop – cũng “chiêu đãi” khán giả bằng ca khúc tự sáng tác Vì Anh Lo Xa Thôi. Đây là lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn nên chàng ca sĩ trẻ tự nhận bản thân hồi hộp nhưng hoàn thành tốt màn trình diễn là nhờ vào sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người.

“Vedette” của Saigoii Hiphop Event 2020 cuối cùng cũng lộ diện, không ai khác chính là “nàng tự tin” Brittanya Karma, Vlogger người Đức gốc Việt từng được khán giả Việt biết đến và yêu mến qua chương trình The Bachelor Vietnam – Anh chàng độc thân. Tại đây, Brittanya Karma đã có một buổi chụp hình và giao lưu với đông đảo người hâm mộ. Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần xuất hiện chớp nhoáng, giúp tạo thêm bầu không khí sôi nổi cho màn trình diễn của các ca sĩ khác.

Brittanya Karma và các fan

Không thể phủ nhận Saigoii Hiphop Event 2020 là một bữa tiệc hiphop được đầu tư kỹ lưỡng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Chương trình đáng lẽ sẽ được diễn ra suông sẻ như dự kiến và mang đến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao nhất trước thềm Tết dương lịch. Thế nhưng, vì một vài sự cố, Saigoii Hiphop Event 2020 đã không thể khép lại như kỳ vọng của tất cả mọi người.

BTC hoàn toàn hiểu được cảm xúc bị cắt ngang của các bạn trẻ và gửi lời xin lỗi thành đến các fan. Như MC cuối chương trình đã hứa, chắc chắn Saigoii sẽ trở lại với một món quà hoành tráng và to bự hơn để đáp lại tình cảm của mọi người. Hy vọng những ai yêu mến Sugoii vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng những dự án tiếp theo của họ.