Solji (EXID) thú nhận công ty quản lý rơi vào tình trạng bi đát, đã không còn nhân viên làm việc

Solji (EXID) thú nhận công ty quản lý rơi vào tình trạng bi đát, đã không còn nhân viên làm việc

1.261 lượt xem

Fan hơn bao giờ hết đang mong muốn ba thành viên còn lại của EXID sớm rời công ty quản lý Banana Culture Entertainment

Như chúng ta đã biết Hani và Jeonghwa đã quyết định không tiếp tục kí hợp đồng với công ty quản lý cũ Banana Culture hồi tháng 5 năm 2019. Dù vậy, EXID vẫn có cơ hội hoạt động với đội hình đầy đủ nhờ các thỏa thuận cho phép nhóm hoạt động thêm tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, kể từ tháng 11 năm trước các tin đồn về việc nhân viên công ty Banana Culture đã bắt đầu rời công ty. Và đến thời điểm này thì tin đồn chẳng lấy gì làm vui vẻ này có lẽ đã trở thành sự thật.

Image result for exid banana culture

Bắt đầu từ những dấu hiệu nhỏ như tài khoản mạng xã hội như Twitter, Facebook chính thức của EXID không còn cập nhật lịch trình, chúc mừng sinh nhật các thành viên,… Đến cả khi các thành viên xuất hiện lẻ loi tại sân bay khi có lịch trình tới Nhật Bản với người đưa đón là em trai của LE. Chỉ có một staff là quản lý họ Kang dù đã rời công ty và làm việc không lương nhưng vẫn bảo vệ EXID vì tình cảm.

Image result for solji

Chính Solji cũng đã lên tiếng xác nhận tình trạng của công ty quản lý hiện tại thông qua một bức thư trên Fancafe vào ngày 14 tháng 1. Cô bày tỏ rất buồn, bối rối khi các staff đều đã nghỉ việc nên không thể tổ chức sự kiện từ thiện cho các fan tham gia vào dịp sinh nhật mình: “…Mình đã nghĩ là phải đăng một thông báo chính thức (về việc không thể tham gia sự kiện thiện nguyện với fan). Bản thân mình cũng thích cách làm này nhưng do fan manager của tụi mình đã nghỉ việc và các staff khác cũng không còn nên mình không biết nên trao đổi chuyện này với ai. Instagram của nhóm cũng không có ai quản lý mấy tháng rồi….

Banana Culture Entertainment là công ty con của công ty giải trí Trung Quốc Banana Culture Music, thuộc sở hữu của thiếu gia đình đám xứ tỉ dân Vương Tư Thông. Tuy nhiên có vẻ như sau khi vị thiếu gia này bị thắt chặt tài chính do các khoản nợ không thể chi trả. Có vẻ như Banana Culture Music và công ty con tại Hàn Quốc cũng đã phải chịu ảnh hưởng tiêu cực do tình hình tài chính của ông chủ Vương Tư Thông.

Theo Tinnhac