Weki Meki lần đầu tiên tiết lộ chuyện ký túc xá bị cháy, các thành viên suýt chết

Weki Meki lần đầu tiên tiết lộ chuyện ký túc xá bị cháy, các thành viên suýt chết

1.480 lượt xem

May mắn không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

Trong tập phát sóng gần đây của “TMI News” (Mnet). các thành viên Weki Meki đã kể lại vụ cháy tại ký túc xá của nhóm, ngay sau khi họ debut chưa lâu.

Sự việc xảy ra giữa đêm khuya đã để lại trong ký tức của Weki Meki ám ảnh kinh hoàng. Yoojung cho biết:

“Vốn dĩ em nằm ở tầng trên của giường tầng, nhưng nằm ở đó khá khó chịu nên em đã mang theo chăn và ngủ trong phòng khách. Lua cũng nằm cùng với em trong buổi tối hôm đó. Ngày hôm sau, Lua tỉnh dậy và hét lên ‘Unnie!’. Khi em choàng tỉnh và nhận ra sự việc, ngọn lửa đã bốc lên từ cả hai phía”.

Theo tiết lộ của Lua, ngọn lửa bùng lên rất cao, ước tính khoảng 4 feet (122 cm). Sau đó, các thành viên nhanh chóng thoát thân khỏi biển lửa trong bộ đồ ngủ.

Yoojung tiếp tục: “Thế nên chúng em phải chạy ngay đến công ty. Cả bọn đến đó trong tình trạng hoảng loạn và mất phương hướng. Trong các phòng tập nhảy, có những chiếc gương lớn. Nhờ soi gương, em nhận ra tai gấu trên đồ ngủ của em đã bị thủng một lỗ. Em còn lo tóc mình sẽ bị cháy”.

Câu chuyện xảy ra vào thời điểm Weki Meki mới ra mắt và chưa từng được tiết lộ trước đó. Dù sao thì các cô gái đều thoát nạn và có thêm kinh nghiệm cảnh giác với “bà hỏa” khi sinh hoạt tại ký túc xá từ vụ việc trên.

Theo Tinnhac