Hứa Minh Đạt trổ tài làm thơ tặng vợ

Hứa Minh Đạt trổ tài làm thơ tặng vợ

1.283 lượt xem

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cha con nhà Hứa Minh Đạt gồm bé Bánh Mì và Xá Xị đã cùng nhau tung clip làm thơ sâu lắng dành tặng mẹ và bà nội nhưng cái kết lại khiến khán giả phì cười. 

Hứa Minh Đạt vừa chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip làm thơ cùng 2 thơ sĩ Bánh Mì và Xá Xị đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng cũng như những khán giả yêu thích nam diễn viên. Được biết, anh tâm sự đây là bài thơ do anh sáng tác ngẫu nhiên dành để tặng cho vợ Lâm Vỹ Dạ. Nhưng vì sợ bản thân đọc sẽ không truyền tải được hết cảm xúc nên đành nhờ đến 2 thơ sĩ bất đắc dĩ là Bánh Mì và Xá Xị.

Qua giọng đọc ngây thơ, ngô nghê nhưng tràn đầy tình cảm của 2 cậu nhóc, bài thơ 8/3 của Hứa Minh Đạt trở nên vừa ngọt ngào lại vừa khiến cho khán giả có cảm giác vui tươi thích thú, anh còn dí dỏm gọi Bánh Mì và Xá Xị là “Tào lao sĩ và Ngâm sĩ”.

Đại gia đình Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt

Với Lâm Vỹ Dạ, cô nàng không quên khoe thêm bó hoa cực tâm lý của ông xã dành tặng, bó hoa hướng dương cũng là tên fanclub của Lâm Vỹ Dạ “sunflower” kèm dòng trạng thái đầy ngọt ngào: “Tiền chỉ là để tượng trưng thôi vì ba đã cho mẹ cả cuộc đời rồi. love u…”.

Dù là cặp đôi nghệ sĩ làng hài được nhiều khán giả yêu mến, với lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những hành động và cử chỉ lãng mạn mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, Hứa Minh Đạt còn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và lời nói đầy yêu thương với Lâm Vỹ Dạ trên mạng xã hội. Thế mới thấy, dù cùng là những nghệ sĩ trong showbiz nhưng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tị bởi tình cảm dành cho nhau.