Mất đi EXID, Banana Culture lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị phá sản

Mất đi EXID, Banana Culture lên tiếng trước tin đồn chuẩn bị phá sản

1.468 lượt xem

CEO công ty đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt.

Vừa qua, rapper của EXID – LE đã thông báo về quyết định rời công ty: “Sau khi thảo luận, tôi đã quyết định chia tay với Banana Culture, nơi mà tôi đã gắn bó rất lâu. Từ bây giờ, tôi sẽ thể hiện những mặt tốt của bản thân và mang đến âm nhạc chất lượng. Xin hãy ủng hộ khởi đầu mới của tôi”.

Như vậy, LE là người cuối cùng trong EXID tuyên bố rời công ty . Tin đồn về việc Banana Culture sẽ giải thể  bắt đầu lan rộng khi ca sĩ trot Sung Eun cũng rời đi để trở thành một freelancer.

Đáp lại, giám đốc điều hành của Banana Culture đã lên tiếng để giải quyết những tin đồn. Vào ngày 25/3, CEO Yoo Jae Woong đã nhận xét những tin đồn này “rất quá quắt” và “không đúng sự thật”. Ở hiện tại, công ty vẫn còn quản lý nhóm nhạc TREI và các trainee nữ.

Được biết, trước LE, Junghwa và Hani rời công ty tháng 5/2019, Hyerin kết thúc hợp đồng vào tháng 1, và Solji vào tháng 2 năm 2020. Công ty bị cáo buộc đã không còn hoạt động vì kinh doanh kém hiệu quả. Theo CEO Yoo, Banana Culture không thể đóng cửa một cách tùy hứng vì có sự tham gia của các doanh nghiệp Trung Quốc. Công ty hiện đang trong thời gian chờ để bắt đầu làm việc với một nhà đầu tư khác.

Theo Tinnhac