Nam idol dương tính với COVID-19, bại lộ chuyện gặp gỡ gái mại dâm và không chịu cách ly

Nam idol dương tính với COVID-19, bại lộ chuyện gặp gỡ gái mại dâm và không chịu cách ly

1.197 lượt xem

Trước khi dương tính với virus Corona, Yoon Hak đã gặp cô A một lát sau giờ làm việc.

Vừa qua, thành viên Yoon Hak của nhóm nhạc SUPERNOVA đã trở thành thần tượng KPOP đầu tiên nhiễm COVID-19. Ngay sau đó, truyền thông tiết lộ có 1 người phụ nữ tiếp xúc cùng nam idol cũng mắc bệnh này.

Theo News1, vào ngày 26 tháng 3, Yoon Hak đã gặp một người phụ nữ (gọi tắt là A) làm việc tại một cơ sở giải trí dành cho người lớn tại Gangnam. Được biết, cô bắt đầu cảm thấy các triệu chứng của COVID-19 vào ngày 29 tháng 3 và đến ngày 2 tháng 4 thì chính thức có kết quả dương tính.

Một đại diện của Yoonhak nói với Newsens: “Đúng là nhân viên của cơ sở giải trí người lớn đã nhiễm bệnh là một người quen của Yoon Hak. Tuy nhiên, họ chỉ gặp nhau ở một địa điểm khác. Yoonhak đã không tới cơ sở giải trí đó”.

Được biết, Yoon Hak trở về từ Nhật Bản vào ngày 24 tháng 3 và lần đầu tiên cảm thấy các triệu chứng của COVID-19 vào ngày 27 tháng 3. Nam idol đã đến bệnh viện vào ngày 31 tháng 3 và nhận được kết quả xét nghiệm dương tính vào ngày 1 tháng 4. Hiện tại, anh chàng đang được điều trị tại một trung tâm y tế vì các triệu chứng nhẹ. Theo các bài báo, thành viên SUPERNOVA đang bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt vì không dành 2 tuần cách ly sau khi trở về từ nước ngoài.

Nguồn tin cho biết thêm rằng người B, bạn cùng phòng kiêm đồng nghiệp của A cũng đã dương tính với COVID-19 và có khả năng nhiễm bệnh từ A. Ngoài ra, sau khi tiếp xúc với Yoonhak, A tiếp tục làm việc tại cơ sở giải trí cho tới ngày 29/3. Trong thời gian đó, có 100 nhân viên và hơn 500 khách hàng ra vào tại đây trong một ngày. Họ đã tiếp tục làm việc mà không hề biết cô A mắc bệnh. Cơ quan chức năng quận Gangnam đang phải thực hiện một cuộc khảo sát với tất cả nhân viên và khách hàng để tìm kiếm những người mắc bệnh.

Theo Tinnhac