Diệp Bảo Ngọc dự lễ Tắm Phật trong ngày Phật Đản

Diệp Bảo Ngọc dự lễ Tắm Phật trong ngày Phật Đản

1.570 lượt xem

Trong ngày Đại lễ Phật Đản 2020 – PL2564, diễn viên Diệp Bảo Ngọc dành thời gian đến chùa làm lễ Tắm Phật và làm từ thiện cầu bình an cho gia đình.

Là một diễn viên được yêu mến qua hàng loạt bộ phim như: Sức nặng tình thâm, Giông tó cuộc đời, Mình cưới thật em nhé, Ải mỹ nhân, Sau ánh hào quang,.. Diệp Bảo Ngọc còn được khán giả nhắc đến với hình ảnh của một người đẹp khi giành giải nhất Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011.

Sớm lập gia đình và sinh con khi tên tuổi đang được chú ý, hiện nay nữ diễn viên chọn cuộc sống của người mẹ đơn thân, cô dành nhiều thời gian tìm hiểu Phật pháp, thiền và tham gia nhiều hoạt động xã hội. Tuy còn trẻ nhưng nữ diễn viên họ Diệp không bất chấp để đạt được tất cả, cô cho rằng mỗi thứ trong cuộc đời này đều phải có cái duyên, từ đó cố gắng hết lòng thì mới có những kết quả tốt. Đúng theo tinh thần nhà Phật mà cô được thẩm thấu trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp Phật Đản năm 2020, Diệp Bảo Ngọc cùng những người bạn của mình đến chùa Giác Huệ – Quận 7 – TP.HCM để làm lễ Tắm Phật và tham gia làm công quả. Bên cạnh đó, nữ diễn viên hùn phước trao tặng một chút tịnh tài để chùa mua gạo làm từ thiện tại tỉnh Tây Ninh trong vài ngày tới.

Với nữ diễn viên, được góp chút sức cho các chương trình thiện nguyện là niềm vui. Bà mẹ một con chia sẻ, khi mình cho đi không mất đi mà vẫn còn đó những giá trị tịch cực. Cách làm này cũng là bài học để cô cho con của mình hiểu và thương nhiều hơn khi sống trong đời sống cần phải biết sẻ chia với những người khó khăn hơn mình. Trong chuyến đi lần này, Diệp Bảo Ngọc mặc bộ đồ nâu nhẹ, thanh thoát, cô để mặt mộc và khoe làn da lán mịn không tì vết của mình.

Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, vì đảm bảo sức khỏe cá nhân cũng như những người thân trong gia đình nên Diệp Bảo Ngọc đành xin lỗi khán giả trong một dự án phim truyền hình mà cô rất hào hứng khi trở lại với điện ảnh.

Hiện tại, sau dịch nữ diễn viên tiếp tục công việc kinh doanh cửa hàng tiêu dùng ngoại nhập của mình. Bên cạnh đó, cô hy vọng sẽ có dự án phim ảnh nào phù hợp để mình trở lại sau thời gian chờ đợi của khán giả.

Bài và ảnh: Phạm Nhật Huy