Isaac nhận giải thưởng Cánh diều vàng cho vai diễn em trai mù trong ‘Anh trai yêu quái’

Isaac nhận giải thưởng Cánh diều vàng cho vai diễn em trai mù trong ‘Anh trai yêu quái’

1.044 lượt xem

Với vai diễn người em mù trong bộ phim “Anh trai yêu quái”, nam ca sĩ Isaac xuất sắc giành giải thưởng Cánh diều vàng năm 2019.

Chiều ngày 12/5, Giải thưởng Cánh diều 2019 của Hội điện ảnh đã được trao tại trụ sở Hội điện ảnh Việt Nam. Bộ phim điện ảnh “ Anh trai yêu quái” xuất sắc nhận bằng khen danh dự của giải thưởng, ngoài ra hai diễn viên trong phim đã được vinh danh trong hai giải thưởng quan trọng : diễn viên Kiều Minh Tuấn đoạt giải “ Nam diễn viên chính xuất sắc nhất phim truyện điện ảnh “ vai Phong và ca sĩ- diễn viên Isaac đoạt giải “ Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện điện ảnh” vai Lâm Judo.

Tại Cánh Diều 2019, Isaac tiếp tục khẳng định được khả năng diễn xuất của mình khi được trao giải thưởng “ Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim điện ảnh” vai “ Lâm Judo trong phim “Anh trai yêu quái”. Vào năm 2019, Isaac cũng đạt được giải thưởng “ Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất phim điện ảnh”  vai Phụng trong “ Song Lang” tại Liên hoan phim Việt Nam Bông Sen Vàng lần thứ 21. Trong hai năm liên tiếp, Isaac góp hai giải thưởng điện ảnh danh giá cấp quốc gia vào bộ sưu tập giải thưởng từ diễn xuất sau giải thưởng quốc tế “Ngôi sao mới – Rising Star Awards” cho vai diễn Thái tử trong phim “ Tấm Cám- Chuyện chưa kể” tại Liên Hoan Phim Busan 2016 .

Trải qua nhiều năm cố gắng, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, ca sĩ- diễn viên Isaac biết : “ Thật bất ngờ khi nhận được tin mừng này từ đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, vừa mừng cho phim và bạn diễn Kiều Minh Tuấn, Isaac mừng cho vai diễn của mình dành cả năm vừa qua luyện tập được công nhận, mặc dù năm nay giải thưởng được tổ chức giản dị vì tình hình dịch bệnh, nhưng Isaac vẫn rất vui. Isaac từng nghĩ rằng mình không có duyên với giải thưởng nên rất hạnh phúc khi hai năm liên tiếp nhận giải thưởng về diễn xuất ”

Trong vai Lâm Judo – chàng trai mù do chấn thương thi đấu, Isaac lột tả nhân vật trong phim một cách tự nhiên và ấn tượng. Lâm Judo là chàng trai nhiệt huyết với Judo, yêu thương gia đình, sau đó là bi kịch vì tai nạn khiến Lâm bị mất thị giác và chìm trong chuỗi ngày mất niềm tin cho đến khi tình thương từ những người xung quanh khiến anh trở lại cuộc sống và Judo một lần nữa. Isaac khiến khán giả phải thay đổi cảm xúc ở những thời điểm khác nhau trong phim, từ vui vẻ ở những phân cảnh hài hước đến cảm động cho những phân cảnh cảm xúc về gia đình và chia ly.

Lăn lộn đầu tư thời gian gần 1 năm cho “ Anh trai yêu quái”, tập Judo miệt mài trên sàn tập và luyện tập khiếm thị cho vai diễn Lâm , với những nỗ lực không ngừng nghỉ cho điện ảnh trong nhiều năm của Isaac dần đã lấy được niềm tin yêu từ khán giả và đã được đền đáp xứng đáng.

Chia sẻ thêm về giải thưởng, Isaac muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến ekip, BTC Cánh Diều Vàng, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng , dàn diễn viên “ Anh trai yêu quái” và khán giả đã luôn đồng hành, giúp đỡ để Isaac có được thành công hôm nay.

Mặc dù đến 16/5 mới chính thức cầm cúp trên tay nhưng mọi người trong đoàn phim, bạn bè đều nhắn tin chúc mừng và đợi Isaac “ rửa giải”. Tình cảm này giúp Isaac có thêm động lực để cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất.

Hiện “Anh trai yêu quái” vẫn đang được chiếu rộng rãi khi các rạp phim được mở cửa trở lại sau thời kỳ dịch bệnh .

Isaac đang trong thời gian chuẩn bị thực hiện quay Music video mới để trở lại showbiz trong vai trò ca sĩ khi tình hình dịch bệnh đang có tiến triển tốt tại Việt Nam, music video dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 này.