Nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của KPOP bị tố chèn ép nhân viên bảo vệ chung cư đến tự sát.

Nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng của KPOP bị tố chèn ép nhân viên bảo vệ chung cư đến tự sát.

1.086 lượt xem

Vì những lời lẽ khiếm nhã của PD A mà người bảo vệ lớn tuổi này đã tự kết liễu đời mình.

Nhà sản xuất của một số ca sĩ hàng đầu bị tố cáo có hành vi tấn công và lạm dụng một nhân viên bảo vệ căn hộ, khiến người này uất ức đến mức tự sát.

Vào ngày 10 tháng 5, Sở cảnh sát Gangbuk ở Seoul tiết lộ về cái chết của nạn nhân D, 59 tuổi. Được biết, ông D đang làm bảo vệ tại một chung cư ở Gangbuk-gu, Seoul. Nạn nhân đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong tại nhà riêng với một lá thư tuyệt mệnh. Trong thư, D uất ức thốt lên: “Thật không công bằng.”

Theo điều tra, D đã bị tấn công và lạm dụng bằng lời nói bởi một cư dân trong tòa nhà chung cư. Các cư dân trong khu cho biết người bảo vệ lớn tuổi đã bị A bắt nạt khi ông cố gắng di chuyển chiếc xe đậu sai chỗ của A về đúng vị trí. Dựa vào đoạn clip mà CCTV ghi lại, A đã có hành vi nạt nộ đối với người bảo vệ. Theo  nguồn tin, A là một nhà sản xuất âm nhạc danh tiếng trong ngành giải trí.

Một số phóng viên đã liên hệ với ca sĩ B, người có quan hệ gần gũi với nhà sản xuất nói trên. Song, ca sĩ B liên tục phủ nhận mọi chuyện: “Tôi hy vọng mọi người không kéo tôi vào những chuyện này. Tôi chỉ gặp A vài năm trước vì công việc sản xuất album.  Tôi thậm chí không liên lạc với anh ấy. Anh ấy không liên quan gì đến tôi. Tôi không muốn dính dáng tới chuyện này. Tôi chỉ làm việc với một công ty trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể kiểm chứng thông qua các trang web hay cổng thông tin. Tôi chân thành hy vọng các bạn hiểu rằng tôi không liên quan đến anh ấy”.

B tiếp tục: “Tôi thực sự bất ngờ về chuyện này. Tôi nghĩ rằng A đã làm một việc mà một con người không nên làm.”

Nhà sản xuất A được đã tham gia vào album của B trong khoảng vài năm trước. Gần đây, A cũng sản xuất âm nhạc với một bộ đôi nữ và album của một nghệ sĩ piano vào đầu năm nay.

Theo Tinnhac