Vụ Jungkook và Cha Eunwoo bị đồn đi bar: Thêm nhiều nhân chứng xác nhận, công ty 2 bên đưa ra phản hồi trái ngược

Vụ Jungkook và Cha Eunwoo bị đồn đi bar: Thêm nhiều nhân chứng xác nhận, công ty 2 bên đưa ra phản hồi trái ngược

1.668 lượt xem

Từ một tin đồn chỉ được lan truyền trong nội bộ fan, vụ việc hiện đã trở nên nghiêm trọng hơn sau khi báo chí Hàn Quốc vào cuộc đưa tin rộng rãi.

Trong bối cảnh Hàn Quốc đang có nguy cơ bùng dịch trở lại sau khi phát hiện ổ dịch COVID-19 mới tại các quán bar thuộc khu Itaewon (Seoul), những ngày gần đây làng giải trí liên tục xôn xao khi nhiều nghệ sĩ bị phanh phui, hoặc trong diện nghi ngờ, có đến bar trong thời gian giãn cách xã hội. Sau khi Park Gyuri (cựu thành viên KARA) được xác nhận đến bar cùng ngày với một bệnh nhân COVID-19, cư dân mạng Hàn Quốc hiện đang ráo riết truy lùng danh tính nhiều người nổi tiếng khác từng ghé thăm các hộp đêm Itaewon trong khoảng thời gian có nguy cơ lây nhiễm cao. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến thông tin về 2 top idol hiện đang khiến dư luận xôn xao!

tin đồn Jungkook và Cha Eunwoo đi bar

Khoảng 2-3 ngày trước đây, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện thông tin Jungkook (BTS) và Cha Eunwoo (ASTRO) đã cùng nhau đến một quán bar ở Itaewon. Thậm chí, một số người còn DM cho tài khoản Instagram của quán bar nơi họ được cho là đã cùng nhau ghé đến, và nhận được câu trả lời rằng Jungkook và Cha Eunwoo thực sự đã có mặt tại đây. Tin đồn này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi khi đông đảo người hâm mộ kiên quyết cho rằng đây chỉ là thông tin vô căn cứ, và những hình ảnh “bằng chứng” cũng đã bị photoshop để đổ oan cho 2 nam thần tượng.

Tuy nhiên đến sáng nay, vụ việc đã không còn là tin đồn rò rỉ trong nội bộ fan khi báo chí Hàn Quốc đã vào cuộc đưa tin rộng rãi. Dù vậy, truyền thông xứ kim chi lại không nêu rõ danh tính mà chỉ gọi họ là “top idol A và B”. Đáng chú ý, báo chí nước này cũng nói thêm rằng đã có rất nhiều nhân chứng xác nhận sự có mặt của 2 nam thần tượng tại quán bar Itaewon.

tin đồn Jungkook và Cha Eunwoo đi bar

tin đồn Jungkook và Cha Eunwoo đi bar

Theo tin tức được E-Daily đăng tải vào sáng 13 tháng 5, một nhân chứng đã kể lại với họ rằng: “2 người này đã đến quán bar vào đêm 25 tháng 4 và ở lại đó cho đến rạng sáng 26 tháng 4“. Nơi họ đến cách quán bar mà bệnh nhân số 66 Yongin đã ghé thăm vào ngày 2 tháng 5 khoảng 7 phút đi bộ. Ngoài ra, đây cũng là đã xuất hiện bệnh nhân COVID-19 vào ngày 4 tháng trước.

Trước đó, sau khi bệnh nhân số 66 Yongin đến bar, tình trạng lây nhiễm tập thể đã xuất hiện. Cho đến sáng 13 tháng 5, đã có 115 trường hợp dương tính được xác nhận có liên quan đến các hộp đêm ở Itaewon. Điều này buộc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc phải truy tìm và yêu cầu những người từng đến các quán bar Itaewon trong khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 4 đến ngày 6 tháng 5 tiến hành tự cách ly và nhanh chóng xét nghiệm bất kể có triệu chứng nhiễm bệnh hay không.

Hiện tại, rất nhiều ý kiến cho rằng cả 2 nam thần tượng cần phải nhanh chóng đi xét nghiệm COVID-19. Nhiều mối lo ngại khác cũng bắt đầu xuất hiện khi không ai biết liệu trong 2 tuần vừa qua họ đã đi đến những đâu và gặp gỡ bao nhiêu người. Một vấn đề khác cũng đang được cư dân mạng quan tâm không kém đó là việc fandom của 2 nam thần tượng nổi tiếng này đã và đang gây sức ép đến nhân viên quán bar cũng như các nhân chứng để cố gắng che giấu vụ lùm xùm nói trên.

tin đồn Jungkook và Cha Eunwoo đi bar

Một nguồn tin tiết lộ với truyền thông Hàn Quốc rằng: “Nhân viên quán bar đã nhìn thấy A và đăng tải đoạn video lên mạng, nhưng sau khi bị khủng bố bởi hàng loạt bình luận ác ý từ người hâm mộ của A, người này đã phải chuyển tài khoản SNS sang chế độ riêng tư. Trên Twitter, các từ khóa liên quan cũng đang bị xóa. Sau khi nội dung liên quan được tiết lộ, có vẻ như xung đột giữa các fandom đang trở thành vấn đề ngày càng lan rộng hơn“.

Truyền thông Hàn Quốc sau đó đã liên lạc với công ty quản lý của 2 bên để tìm hiểu về phản ứng của họ đối với thông tin nói trên. Tuy nhiên, câu trả lời của 2 công ty lại không giống nhau. Một công ty lên tiếng phủ nhận và cho biết: “Kết quả xác minh của chúng tôi cho thấy đây là tin đồn vô căn cứ“, trong khi công ty còn lại chỉ phản hồi mập mờ: “Đây là một phần trong các vấn đề có liên quan đến đời sống cá nhân của nghệ sĩ, vì vậy chúng tôi không thể xác nhận được việc cậu ấy có đến bar hay không“.

tin đồn Jungkook và Cha Eunwoo đi bar

Liên quan đến vấn đề này, dư luận Hàn Quốc hiện đang yêu cầu công bố rõ danh tính 2 thần tượng trong vụ việc, dù rằng họ đã biết từ cách đây vài ngày. Nhiều người cho rằng câu trả lời mập mờ của 1 trong 2 công ty quản lý dường như đã chứng minh việc họ đến bar trong thời gian giãn cách xã hội là có thật.

– “J.K của B.T.S đấy. Video lan truyền khắp nơi rồi, đúng là idol top 1 thì sẽ được bênh vực mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ”

– “Lúc đó vẫn đang trong thời kỳ giãn cách xã hội, và chính phủ đã phải năn nỉ chúng ta hãy nghĩ đến sự vất vả của các nhân viên y tế. Bản thân việc đến bar hay đi đến Itaewon không phải là điều đáng lên án, nhưng nó không phù hợp trong thời điểm này đặc biệt là với một idol có một lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới như cậu ta”

– “Lần này mà đúng là J.K nữa thì cậu này thật là… Đúng là gánh nặng của cả nhóm mà”

– “ARMY giờ chắc đang ngồi trên đống lửa”

– “Nhưng câu trả lời của công ty quản lý bên A không phải là một kiểu thừa nhận rồi sao? Trong thời điểm này mà còn đi bar.. Giải nghệ đi!!”

– “Có thông tin nói rằng không phải đến quán bar mà chỉ đến quán pizza thôi, nhưng kể cả như vậy thì trong thời điểm này vẫn rất đáng thất vọng. Tất cả các thành viên còn lại đều rất đàng hoàng, tại sao lúc nào cũng chỉ có mỗi mình cậu ta gây chuyện vậy, lần nào cũng là cậu ta cả!!!!!!! Đến mức này thì sớm giải nghệ luôn đi”

– “”Không thể xác nhận” là cái quái gì vậy? Là đúng rồi phải không…”

Theo Tinnhac