Lên nhầm xe quân sự, Suho (EXO) dính ngay vào tranh cãi được quân đội ưu ái

Lên nhầm xe quân sự, Suho (EXO) dính ngay vào tranh cãi được quân đội ưu ái

1.289 lượt xem

Theo quân đội, họ buộc phải đưa Suho đi bằng xe quân đội vì fan tập trung quá đông.

Vừa qua, Suho (EXO) đã lên đường nhập ngũ vào ngày 14 tháng 5 tại Trung tâm huấn luyên Nonsan. Các thành viên EXO đã có mặt để tạm biệt trưởng nhóm.

Tuy nhiên, việc nhập ngũ của nam idol đã gây ra một số tranh cãi sau khi anh chàng bị bắt gặp tới địa điểm nhập ngũ bằng một chiếc xe quân sự. Cư dân mạng chỉ trích Suho không tiếc lời vì cho rằng thần tượng này được quân đội đặc cách, ưu tiên vì là người nổi tiếng.

Đại diện của SM Entertainment tuyên bố rằng chiếc xe đã được phía quân đội liên lạc và sắp xếp. Trong khi đó, phía quân đội tuyên bố rằng họ không đưa ra gợi ý nào:

“Đây không phải là sự thật. Việc Suho được đặc cách là không đúng. Suho đã đến lên nhầm chỗ. Vốn thời gian không có nhiều mà người hâm mộ tập trung trước doanh trại quá đông nên chúng tôi đã đưa cậu ấy đi bằng một chiếc xe quân sự”. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng bất bình về việc EXO-L không tuân thủ lệnh giãn cách xã hội trong ngày Suho nhập ngũ. Ngược lại, các fan cho rằng dư luận đang phản ứng thái quá, thổi phồng mức nghiêm trọng của sự việc để chĩa mũi dùi vào fandom và trưởng nhóm EXO.

Theo Tinnhac