Cuộc đời bất công của Shani: Em gái chết, mẹ từ mặt, cha nghi ngờ cướp ngôi

Cuộc đời bất công của Shani: Em gái chết, mẹ từ mặt, cha nghi ngờ cướp ngôi

1.096 lượt xem

Hành trình duy trì công lý đầy khó khăn của Shani tiếp tục gây cho cậu nhiều tổn thương khi chứng kiến em gái tự tử, mẹ đổ lỗi cho cậu chính là kẻ tàn nhẫn giết em.

Cuộc chiến của các vị thần tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn khi tam cõi bắt đầu hỗn loạn vì nữ thần Changya lợi dụng Ba Ra – em gái của Shani đi gây hoạ khắp nơi. Lo sợ mọi việc sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát của Shani nên thần Mahad đã cảnh báo cậu về những biến cố kinh hoàng có thể xảy ra. Thế nhưng Shani vẫn chưa thể làm gì vì kẻ gây họa lần này lại chính là đứa em gái mà cậu thương yêu nhất.

Cùng lúc đó, Ba Ra nhận ra người mà cô bé nhất nhất vâng lời bấy lâu nay là nữ thần Changya độc ác chứ không phải là mẹ Chaya. Quá tức giận khi phát hiện bản thân đã bị lợi dụng làm nhiều việc xấu, em gái của thần Công lý quyết đuổi giết Changya. Nhưng trên đường chạy trốn, bà ta đã khiến nữ thần Chaya phải làm kẻ thế thân một lần nữa.

Phát hiện mình chính tay đả thương mẹ ruột, Ba Ra vô cùng tức giận với bản thân và vô tình làm phát tán một lượng khổng lồ chất độc khiến cả vũ trụ phải đối mặt với nguy cơ diệt vong. Để cứu nguy tam giới, Ba Ra quyết định tự sát, bất chấp sự can ngăn của Shani. Sự hy sinh của em gái nhỏ khiến Shani vô cùng đau khổ. Nhưng Shani còn đau đớn hơn khi mẹ cho rằng chính cậu là người nhẫn tâm ra tay giết chết em gái vô tội, bà tuyên bố từ mặt đứa con trai duy nhất của mình.

Dù trong lòng đang gánh chịu những thương tổn không gì có thể bù đắp nhưng thần Công lý Shani vẫn quay về vùng đất Thái Dương quyết trừng phạt nữ thần Changya bằng cái chết. Nhưng Shani không thể ngờ rằng, hành động lần này khiến cậu bị trục xuất khỏi vùng đất Thái Dương và mất tất cả.

Mười năm trôi qua, Shani vẫn chưa thể nguôi ngoai những mất mát mà cậu phải gánh chịu. Cậu tuyên bố sẽ không bao giờ quay về cung điện Mặt Trời dẫu thảm hoạ diệt vong sắp xảy ra với nơi đây. Nhưng khi hay tin chị gái Yami bị cha ép kết hôn cùng thần Malgan, thần Công lý lập tức quay về vì chị mình.

Trong khi đó, thần sét Inra tìm mọi cách để thần Malgan – chồng sắp cưới của Yami lên cai quản cung điện Mặt Trời, nhằm thực hiện kế hoạch xâm chiếm vùng đất Thái Dương. Không để Inra có cơ hội thực hiện mưu đồ, Shani tuyên bố sẽ là người kế vị ngai vàng của cha và trở thành vị vua mới của cung điện Mặt Trời. Quyết định của thần Công lý vấp phải vô số lời chỉ trích và cho rằng Shani quay về đây để chiếm đoạt ngôi vị của cha mình.

Trong khi vùng đất Thái Dương đang tất bật cho ngày trọng đại thì ở Cai Late sắp sửa xảy ra  biến cố lớn. Braval là một học giả uyên bác có mười đầu, hắn tìm mọi cách dẫn dụ thần Mahad rời thánh địa và theo hắn đến Lan Ka – vùng đất cai trị của hắn. Một khi thần Mahad đồng ý theo chân Braval rời khỏi Cai Late, cả vũ trụ lập tức sẽ bị diệt vong. Liệu lần này, Shani có thể hoàn thành trọng trách nặng nề để bảo vệ vũ trụ?

Cuộc chiến của các vị thần với cốt truyện hấp dẫn cùng lối diễn chân thật của dàn diễn viên, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến người xem đắm chìm trong một thế giới thần thoại hào hùng, bi tráng đầy huyền bí. Không chỉ khắc họa thành công cuộc đời của vị thần công lý, mà còn khiến người xem không khỏi xót xa cho cuộc đời nhiều bất công của thần Shani và cảm động trước tình yêu sâu sắc mà người dành cho mẹ mình, cách đối xử rộng lượng và không tiếc hi sinh mình để bảo vệ công lý của người.

Bộ phim truyền hình Ấn Độ “Cuộc chiến của các vị thần” được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.