Hoài Lâm bất ngờ trở lại trong Music Diary mùa 2 của Nguyễn Minh Cường

Hoài Lâm bất ngờ trở lại trong Music Diary mùa 2 của Nguyễn Minh Cường

1.269 lượt xem

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã ưu ái vượt hơn 100km đến tận nhà Hoài Lâm thu âm sáng tác mới. Anh tin rằng, không ai có thể truyền tải cảm xúc của ca khúc này trọn vẹn bằng nam ca sĩ tài hoa – Hoài Lâm.

Sau nhiều ngày khiến khán giả mê mẩn trong bản tình ca đầu tiên Có một ngày buồn như thế do Nguyên Hà thể hiện, dự án Music Diary mùa thứ 2 của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã được tiếp nối ngọt ngào bằng giọng hát truyền cảm của nam ca sĩ Hoài Lâm, trong MV lyric Hoa nở không màu. Đây ca khúc số 2 nằm trong 6 ca khúc của dự án Music diary 2.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca Hoài Lâm tiếp tục kết hợp trong Music Diary mùa 2 với ca khúc da diết Hoa nở không màu

Với mong muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho người nghe, nam nhạc sĩ đã tâm huyết đến mức vượt hơn 100 km đến nhà Hoài Lâm để thu âm ca khúc này. Trước phản hồi rất tích cực của khán giả như hiện nay, có thể thấy Nguyễn Minh Cường đã chọn rất đúng người để gửi gắm đứa con tinh thần mà mình trân quý.

Hoài Lâm với sức hút khó tả trên sân khấu, giọng ca phù hợp mọi thể loại từ nhạc trẻ, trữ tình. Dân ca, cải lương… chinh phục trái tim nhiều thế hệ.

MV Lyrics Hoa nở không màu của Nguyễn Minh Cường dựa vào bài thơ Tựa lưng vào tường, và khóc của nhà thơ Nguyễn Phong Việt.

Hoài Lâm là cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt và đặc biệt là những bản tình ca. Anh là chủ nhân của loạt ca khúc nổi tiếng: Như phút ban đầu, Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng… Được biết, nhiều năm qua, việc rời xa sân khấu là lựa chọn của Hoài Lâm để chăm sóc cho gia đình và nghỉ ngơi. Dù không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước, nhưng mỗi lần anh tái xuất đều khiến khán giả khen ngợi không tiếc lời. Giọng hát vẫn đẳng cấp như ngày đầu.

Nguyễn Minh Cường dành những lời ấm áp khi nhắc đến Hoài Lâm: ‘Tôi tin rằng “đoá vô sắc” này sẽ sớm rực rỡ trở lại thôi!”

Hoa nở không màu được lấy cảm hứng sáng tác dựa trên bài thơ Tựa lưng vào tường, và khóc trong tập thơ Từ yêu đến thương của nhà thơ Nguyễn Phong Việt. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ, khi nghe bài hát này anh nghĩ ngay đến anh chàng Hoài Lâm. Bởi anh luôn luôn yêu quý Hoài Lâm và giọng hát của nam ca sĩ. Anh nói, đó là một giọng ca đẹp, đẹp như những tâm sự anh gửi gắm trong bài hát và như chính tâm sự của chàng ca sĩ điển trai, tài hoa này. Anh bộc bạch, “Hoài Lâm như một “đoá hoa không màu” của âm nhạc Việt, hoa dù thế nào thì cũng là hoa, dù không mang bất kỳ màu sắc nào thì cũng vẫn sẽ lan toả hương thơm đến cho đời, và tôi tin rằng “đoá vô sắc” này sẽ sớm rực rỡ trở lại thôi!”

Nhiều người hâm mộ còn bình luận mong mỏi được nhìn thấy thần tượng sớm trở lại nhiều hơn

MV Lyric Hoa nở không màu do Hoài Lâm thể hiện đã chính thức ra mắt. Các MV tình ca trong dự án Music Diary mùa 2 sẽ lần lượt “trình làng” vào thứ 6 hằng tuần trên kênh YouTube Nguyễn Minh Cường Official với sự thể hiện của các giọng hát hàng đầu hiện nay.

Lắng nghe ca khúc Hoa nở không màu tại link: https://youtu.be/eiPOiI0eNKs