Đi chợ online và offline siêu tiết kiệm với LOTTE Mart

Đi chợ online và offline siêu tiết kiệm với LOTTE Mart

1.403 lượt xem

Dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập của đại đa số các gia đình nên chi tiêu tiết kiệm là mối quan tâm của hầu hết các gia đình. Cùng đồng hành với người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn này, LOTTE Mart đã liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi trên cả kênh mua sắm trực tiếp và online.

Trong giai đoạn này, LOTTE Mart liên tục tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn trên cả kênh mua sắm offline và online. “Là người bạn đồng hành của các gia đình, chúng tôi hy vọng có thể giúp các bà nội trợ giảm bớt gánh nặng tài chính để vượt qua giai đoạn khó khăn này,” đại diện LOTTLE Mart chia sẻ.

Đi chợ online và offline siêu tiết kiệm với LOTTE Mart - Ảnh 1.

Không gian mua sắm an toàn tại siêu thị LOTTE Mart mang đến sự an tâm cho khách hàng trong giai đoạn dịch bệnh.

Đến mua sắm tại LOTTE Mart, nhận khuyến mãi hấp dẫn

Hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp cao điểm các gia đình mua quà tặng cho con, LOTTE Mart đã tung ra Chương trình ĐỒNG GIÁ 79.000 ĐỒNG, giảm giá lên đến 50% các sản phẩm đồ chơi và nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng sữa, bánh kẹo, thời trang và đồ dùng trẻ em…Khi đến mua sắm tại 14 siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc, các gia đình không chỉ lựa chọn được nhiều sản phẩm chất lượng dành cho con, mà còn tiết kiệm được một số tiền không nhỏ.

Siêu thị bán lẻ Hàn Quốc còn tung ra Chương trình Amazing Weekend cho khách hàng thành viên, áp dụng 3 ngày cuối tuần từ 22-24.05 và 29-31.05. Theo đó, với hóa đơn trong ngày từ 400.000đ, khách hàng sẽ mua được những món hàng với giá siêu rẻ. Chẳng hạn, vào thứ 6 (22.05 và 29.05), mọi khách hàng thành viên có thể mua bánh Chocopie LOTTE ca cao/matcha/chuối 12 cái 336g với giá chỉ 9.000đ/hộp, còn với khách hàng Hi Angel! thì giá chỉ có 1.000đ/hộp.

Bên cạnh đó, LOTTE Mart còn tung ra Chương trình Giá sốc nhân 10 điểm tích lũy cho khách hàng thành viên vào 3 ngày cuối tuần từ 22-24.05 và 29-31.05. Riêng hai ngày 26.05 và 02.06, khách hàng thành viên có thể tham gia chương trình đổi điểm nhận quà. Theo đó, khách hàng có thể đổi điểm nhận quà cho hóa đơn bất kỳ, cụ thể, đổi 3.000 điểm nhận 1 Hộp bánh AFC rau cải/lúa mì 100g có giá 15.400đ hoặc đổi 13.000 điểm nhận 1 Hộp kem đánh răng Close Up hương bạc hà/lộc đề 230g có giá 39.000đ.

LOTTE Mart còn đang giảm giá hàng loạt các sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp, đồ chăm sóc cá nhân, các sản phẩm thịt cá tươi sống,… Mọi thành viên trong gia đình đều sẽ được chăm sóc kịp thời nhằm nhanh chóng thích nghi với cuộc sống trong thời kỳ “bình thường mới”.

Và đi chợ online siêu tiết kiệm trên ứng dụng Speed L

Đi chợ online và offline siêu tiết kiệm với LOTTE Mart - Ảnh 2.

Speed L là một trong ba ứng dụng bán hàng trực tuyến nhận được phản hồi nhiều nhất của người dùng trong Quý I/2020.

Ngoài mong muốn tiết kiệm tiền bạc, rất nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua sắm tiết kiệm thời gian, hơn hết là đảm bảo an toàn trong thời gian dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đáp ứng nhu cầu đó, ứng dụng mua sắm trên di động của LOTTE Mart cho phép người dùng có thể lựa chọn thoải mái với hàng nghìn mặt hàng khác nhau tại siêu thị online ngay trên smartphone. Nếu bạn đã có thẻ thành viên tại LOTTE Mart, tài khoản trên ứng dụng Speed L sẽ tự động kết nối cùng với thẻ thành viên offline tạo điều kiện mua sắm và tích điểm ở bất cứ đâu.

Trong tháng 5 này, khi mua sắm trên ứng dụng Speed L, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị. Chẳng hạn như, với mỗi hóa đơn từ 500.000đ khi mua thực phẩm tươi sống, bạn sẽ được tặng 1 túi giữ nhiệt thực phẩm. Với hoá đơn từ 500.000đ trở lên, bạn sẽ được hoàn tiền 10%. Khi mua hàng tại Speed L và thanh toán bằng thẻ tín dụng LOTTE Finance, bạn được nhận mã dự thưởng và có cơ hội trúng voucher mua vé máy bay Bamboo Airways trị giá tới 8 triệu đồng… Các chương trình khuyến mãi trên được áp dụng cho toàn hệ thống siêu thị.

Đặc biệt, bên cạnh các chính sách chiết khấu của ngân hàng, coupon giảm giá,… khách hàng còn đồng thời hưởng thêm chương trình khuyến mãi tặng 4 bộ chén sứ trị giá 70.000đ khi mua combo xả vải Comfort kháng khuẩn dịu nhẹ túi 1.5L và nước giặt Omo dịu nhẹ túi 2.3KG hoặc tặng 1 xả vải Downy dịu nhẹ 1.6L khi mua hóa đơn P&G từ 499.000đ thông qua ứng dụng Speed L từ ngày 21/5 đến 2/6.

Đi chợ online và offline siêu tiết kiệm với LOTTE Mart - Ảnh 3.

Hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 5 khi mua sắm trên ứng dụng Speed L

Ngoài những điểm đặc trưng nổi bật của hình thức mua sắm trực tuyến, Speed L còn có những cải biến giúp người dùng có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất, như giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Ngoài ra, thêm một điểm cộng với các bà nội trợ là LOTTE Mart đưa lên đây hơn từ 2.500 – 3.000 mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu hàng ngày, gồm cả thực phẩm tươi sống được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 150.000đ trong bán kính 10km, thời gian giao hàng dao động từ trong vòng 3 giờ.

Với vị thế tiên phong, có nhiều kinh nghiệm trong mảng bán hàng trực tuyến, Speed L đảm bảo mang tới dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh nhằm hỗ trợ người dân trong thời điểm khó khăn vượt qua dịch Covid-19. Cũng theo số liệu công bố mới đây của YouNet Media, Speed L là một trong ba ứng dụng bán hàng trực tuyến nhận được phản hồi nhiều nhất của người dùng trong Quý I/2020.