Vivian Trần – Hải Quân kết hợp trong dự án ra mắt thẩm mỹ viện hiện đại nhất Việt Nam

Vivian Trần – Hải Quân kết hợp trong dự án ra mắt thẩm mỹ viện hiện đại nhất Việt Nam

1.443 lượt xem
Sau thời gian dài “thai nghén” và chuẩn bị tỉ mỉ, những hình ảnh đầu tiên về dự án khai trương thẩm mỹ viện của cặp đôi tài sắc Vivian Trần – Hải Quân đã chính thức hé lộ những kết quả đầu tiên. 
Càng gần tới ngày khai trương thì những hình ảnh và thông tin về cơ sở thẩm mỹ viện hiện đại hàng đầu Việt Nam của cặp đôi Hoa hậu Vivian Trần và Nam vương Hải Quân càng được phủ sóng rộng rãi khắp các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là trên kênh sóng mạng xã hội.
Theo thông tin được biết, dự án thẩm mỹ viện mới của cả hai sẽ tọa lạc tại số 21 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Sau nhiều lần trì hoãn vì vướng đại dịch COVID-19, thẩm mỹ viện dự kiến khai trương vào cuối tháng này ngày 31/05/2020.
Những hình ảnh đầu tiên được người đẹp Vivian Trần hé lộ cho thấy tổng quát về cơ sở thẩm mỹ viện này vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, máy móc ngoại nhập cũng như sở hữu đội ngũ bác sĩ và kĩ thuật viên có tay nghề quốc tế cao. Hứa hẹn sau khi khai trương sẽ trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, giá bình dân cho khách hàng trong tương lai.
Bên cạnh việc khai trương thẩm mỹ viện, sự kết hợp lần này của cặp đôi Hoa hậu Vivian Trần và Nam vương Hải Quân cũng đồng thời giới thiệu đến quý khách hàng quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp một dòng mỹ phẩm độc quyền mang tên The Story Vivian Cosmetics với công nghệ đến từ Hàn Quốc.
Đây là dòng mỹ phẩm đã được chính phủ 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc đồng cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Đặc biệt hơn, sản phẩm mang thương hiệu The Story Vivian Cosmetics có chứa thành phần làm đẹp cực kì đắt đỏ là bột kim cương và vàng 24K.
Vivian Trần là nữ doanh nhân gốc Việt thành đạt tại Mỹ, sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo hình thể 90-58-90 (cm). Trong đêm chung kết Ms International Business – Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019, vượt qua nhiều nhan sắc nổi bật, Vivian Trần đã xuất sắc đăng quang thuyết phục trong tiếng reo hò của đông đảo khán giả có mặt theo dõi.
Về phần Nguyễn Hải Quân, anh chàng từng đăng quang cuộc thi Nam vương Quốc tế – Mister United Continents 2016 diễn ra tại Philippines. Nhờ sở hữu chiều cao chuẩn 1m84 với số đo 102-78-98 (cm) cùng khả năng giao tiếp tự tin, chàng trai gốc Thái Nguyên đã chinh phục thành công danh hiệu trên. Lần kết hợp lần này cùng Vivian Trần với dự án thẩm mỹ viện cũng là một bước tiến lớn của cả hai trong sự nghiệp.
Photo: Katsu Phương