Nguyên Vũ tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc thực hiện lời hứa “mỗi tháng ra một MV”

Nguyên Vũ tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc thực hiện lời hứa “mỗi tháng ra một MV”

1.837 lượt xem

Tiếp tục thực hiện lời hứa “1 tháng 1 MV” sau thời gian giãn cách xã hội, ca sĩ Nguyên Vũ đã “trình làng” MV Ngã rẽ mưa với câu chuyện tình tột cùng phẫn uất. Xuất thần trong cảnh hóa điên, anh khiến cả ekip lẫn khán giả sững sờ.

Ngã rẽ mưa là một sáng tác mới mang màu sắc buồn da diết của nhạc sĩ Đỗ Ái Tử. MV còn sự tham gia diễn xuất của Hotgirl Lilly Luta, Siêu Mẫu Xuân Hùng, Hoa Hậu đại sứ du lịch Bảo Tuyền. Bên cạnh giai điệu và giọng hát truyền cảm của Nguyên Vũ, câu chuyện thương tâm trong MV cũng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ: “Mưa đem đến cho ta sự lãng mạn nhưng cũng mang đến cảm giác thật buồn. MV Ngã rẽ mưa là một món quà bất ngờ mà Vũ dành tặng cho mọi người trong những ngày mưa”.

Những cảnh quay trong mưa đầy cảm xúc của cặp đôi là điểm nhấn của MV lần này.

Câu chuyện MV lần này được Nguyên Vũ xây dựng theo một cách hoàn toàn mới. diễn biến trong MV được lấy cảm hứng từ gia đình của nam ca sĩ. Trong MV, Nguyên Vũ là một người thành đạt, có vợ hiền xinh đẹp lại giỏi dang. Vì thế anh hết lòng yêu thương vợ mình. Cuộc sống gia đình cứ thế êm đềm trôi qua đầy viên mãn. Tình yêu đẹp của đôi trai tài gái sắc đã khiến cho bao người ao ước, ganh tỵ.

Vào đúng ngày định mệnh, khi anh vừa thăng chức trong công việc, cũng là lúc cô gái phát hiện mình mang giọt máu của anh. Tưởng chừng sẽ có một kết cục mỹ mãn, về ngôi nhà và những đứa trẻ, ấy vậy mà bão tố đã ập tới khiến mọi thứ trước mắt sụp đổ hoàn toàn. Mọi sự khổ đau dồn nén được đẩy lên đỉnh điểm khi Nguyên Vũ biết người gây ra cái chết cho vợ con mình là một người đồng nghiệp thân cận. Chỉ vì lòng ganh ghét, đố kị mà người này đã nhẫn tâm sát hại hai người yêu thương nhất trên cõi đời của Nguyên Vũ, khiến anh trở thành một người điên dại vô cùng đáng sợ. Trong phân cảnh hóa điên, Nguyên Vũ đã nhập tâm đến mức khiến cả ekip sững sờ vì y như thật.

Nữ chính của MV – Lilly Luta trong tạo hình cô gái xinh đẹp, hiền lành.

Nói về lối diễn xuất nhập tâm đến khó tin, Nguyên Vũ bật cười thú nhận “Tôi có chút máu điên trong người nên diễn mấy cảnh này đạt lắm”. Được biết MV đã bấm máy hơn 1 năm trước, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên đến tận bây giờ Nguyên Vũ mới cho ra mắt. Đây cũng là MV đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Nguyên Vũ và POPS, giúp kênh YouTube Nguyên Vũ Official được bảo vệ bản quyền và đến gần hơn với đông đảo khán giả.

Nhìn chung, những bình luận mà khán giả đều đánh giá nội dung MV sâu sắc, có nhiều yếu tố kịch tính lẫn diễn biến tâm lý nhân vật khá “nặng ký”, đặc biệt là nhân vật nam chính do Nguyên Vũ đảm nhận. Chính nội dung của MV sẽ tạo thành điểm mấu chốt cho toàn bộ câu chuyện, dẫn dắt người xem đi từ trạng thái cảm xúc này đến những trạng thái cảm xúc khác đầy hạnh phúc lẫn bi thương. Nam ca sĩ muốn thông qua bài hát để gửi gắm một thông điệp nhỏ đến các bạn trẻ, đó là hạnh phúc là khi được bên người mình yêu thương. Hãy luôn trân trọng từng khoảnh khắc bên họ, để lỡ mai này dẫu có chuyện gì xảy ra, ta không phải hối tiếc.

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng gây chú ý với người hâm mộ khi cho ra mắt MV Bóng đêm được đầu tư vô cùng “khủng”. MV Bóng đêm là một sự đột phá lớn trong sự nghiệp ca hát của anh. Bên cạnh chất liệu nhạc điện tử được sử dụng phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện nay, MV còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của nữ chính người nước ngoài với nét đẹp sắc sảo và thân hình quyến rũ hút mắt.

Anh cũng hy vọng với sự đầu tư đầy tâm huyết của bản thân trong lần trở lại này, anh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của các khán giả. Đó sẽ là liều thuốc tinh thần giúp Nguyên Vũ thăng hoa hơn nữa, mang lại nhiều sản phẩm mới mẻ và hấp dẫn hơn nữa cho khán giả trên con đường hoạt động âm nhạc sắp tới.

Xem MV Ngã rẽ mưa tại link: https://youtu.be/ZBPYV8XhG5s