Dàn mỹ nhân Việt hội ngộ trong tiệc sinh nhật sang chảnh của Gái Già Lắm Chiêu

Dàn mỹ nhân Việt hội ngộ trong tiệc sinh nhật sang chảnh của Gái Già Lắm Chiêu

1.015 lượt xem

Ngày 12 tháng 6, đại tiệc sinh nhật vũ trụ điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu tròn 5 tuổi đã diễn ra trong bầu không khí thân mật nhưng không kém phần sang trọng đúng theo phong cách của series phim về nữ quyền đình đám này tại Banyan Tree Resort Lăng Cô.

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi qui tụ dàn mỹ nhân của showbiz Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, NSND Lê Khanh và diễn viên trẻ Kaity Nguyễn, Thùy Anh, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân…

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Nam Cito và NSND Lê Khanh

Diễm My và Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc Trân

Thùy Anh

Góp mặt tại bữa tiệc ngôi sao còn có sự tham gia của những diễn viên nam điển trai của màn ảnh như diễn viên Lê Xuân Tiền, diễn viên Bình An, diễn viên trẻ Lê Hữu Khương…

Lê Xuân Tiền

Bình An & Phương Nga

Diễn viên trẻ Lê Hữu Khương

Đạo diễn Bảo Nhân & Nam Cito cùng 3 nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường và Lê Thanh Hoà

Ngoài bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Nam Cito là host của bữa tiệc ngôi sao này, các khách mời cũng qui tụ những gương mặt đình đám trong giới thời trang như NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Lâm Gia Khang và NTK Lê Thanh Hòa, Stylist Thanh Trúc Trương, Stylist Tô Quốc Sơn… Họ đều là những nhân vật phụ trách phần thời trang đã đồng hành cùng các mùa của Gái Già Lắm Chiêu.

Các khách mời, ngôi sao của Vbiz xúng xính váy áo sang chảnh trên thảm đỏ tiệc sinh nhật Gái già lắm chiêu 5 tuổi trong trang phục của các NTK nổi tiếng Việt Nam.

Tại sự kiện đặc biệt này, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito  đã đặt hàng các nhà NTK chăm chút thiết kế trang phục riêng theo phong cách các nhân vật trong phim mà họ từng tham gia.

Trong đó, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa với tông màu đen sang trọng. NTK Lê Thanh Hòa là người đã tạo nên phong cách thời trang của Ms Q trong Gái Già Lắm Chiêu 3 vừa qua.

Ninh Dương Lan Ngọc

Tiếp đến là nữ diễn viên Diễm My 9X diện thiết kế sang trọng và quý phái đúng chất sang chảnh của nhân vật Linh San trong Gái Già Lắm Chiêu phần đầu tiên. NTK Lâm Gia Khang là chủ nhân của thiết kế sang trọng này, cũng là người đồng hành cùng Diễm My 9X trong Gái Già Lắm Chiêu 1 với vị trí giám đốc thời trang của phim.

Diễm My

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là người đã đồng hành liên tục suốt 5 năm qua cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam cito với 3 phần Gái Già Lắm Chiêu. Sự kiện kỷ niệm này, NSND Lê Khanh được NTK Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho bộ đầm đen quí phái, sang trọng.

NSND Lê Khanh cùng NTK Đỗ Mạnh Cường

Kaity Nguyễn và NTK Đỗ Mạnh Cường

Nữ diễn trẻ Kaity Nguyễn với vai trò khách mời đặc biệt của bữa tiệc diện mẫu đầm mới nhất trong BST mới sắp ra mắt của dòng sản phẩm SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Nam Cito cùng dàn gái già ‘đinh’ của 3 mùa là NSND Lê Khanh, Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc cùng nhau thổi nến mừng sinh nhật Gái Già Lắm Chiêu tròn 5 tuổi

 

Sự kiện mừng Gái Già Lắm Chiêu tròn 5 tuổi không chỉ tri ân toàn bộ ekip đã làm nên thành công qua 3 mùa phim, mà còn thể hiện sự nghiêm túc và tỉ mỉ của 2 đạo diễn trẻ Bảo Nhân & Nam Cito trong tham vọng xây dựng một vũ trụ điện ảnh thật sự. Chính vì vậy, bữa tiệc mang đậm chất thượng lưu và đầy tính kết nối như một tuyên ngôn về những bước đi táo bạo hơn nữa trong các mùa sau của Gái Già Lắm Chiêu.