Yoon Shi Yoon cực ngầu, qua lại giữa hai thế giới để phá vụ án giết người hàng loạt

Yoon Shi Yoon cực ngầu, qua lại giữa hai thế giới để phá vụ án giết người hàng loạt

1.353 lượt xem
Vào ngày 13/6, drama mới của đài OCN – Tàu Lửa vừa tung ra poster chính thức.
Kịch bản phim lấy bối cảnh vén màn bí mật của hai thế giới song song, vào đêm nọ tên sát nhân chỉ vì một lựa chọn nhất thời đã vô tình tách thế giới hiện tại ra hai vũ trụ xen kẽ nhau, trong phim Yoon Shi Yoon vào vai thanh tra cao cấp Seo Do Won, người bị cuốn vào vụ án giết người hàng loạt chỉ vì muốn bảo vệ người con gái anh yêu.
Trong poster vừa công bố, Seo Do Won đối diện với chính bản thân mình ở thế giới bên kia, dưới trời mưa tầm tã, chỉ cách nhau một đường ray, hai con người với hai thân phận và cuộc sống hoàn toàn khác biệt phải thường xuyên qua lại để đền bù cho tội lỗi của người ở thế hệ trước. Một người là thanh tra cao cấp, người còn lại cuộc sống bấp bênh, đây cũng chính là cơ hội cho Yoon Shi Yoon thử thách bản thân mình. Diện trang phục khác nhau, biểm cảm cũng khác nhau, cả hai chia cách bởi một đường ray kéo dài vô tận, cũng là điểm nhấn nhấn mạnh sự tương phản giữa hai thế giới.
Nhà sản xuất hết lời khen ngợi màn nhập vai hoàn hảo của Yoon Shi Yoon đồng thời cũng khẳng định bộ phim này sở hữu một kịch bản đột phá không thể dự đoán trước điều gì. Tàu Lửa sẽ chính thức lên sóng trên đài OCN từ tháng 7 tới, nữ chính sánh đôi cùng Yoon Shi Yoon trong phim là Kyung Soo Jin.

Theo Kites